อู่ซ่อมเบ๊นซ์ทุกรุ่น ไว้ใจได้ ตั้งอยู่หลังวัดโสมนัสวรวิหาร แหล่งขายอะไหล่รถยุโรปชื่อดัง ไม่ต้องเสียเวลารออะไหล่ซ่อม ระหว่างรอช่างทำรถ ก็พาเดินไปชิมของอร่อยแปลกอย่าง “เกาเหลาสมองหมู” ที่ใครฟังชื่อแล้วก็ขนลุก แต่บอกเลย อร่อยเว่อร์

#อู่ซ่อมเบนซ์ #หลังสนามมวย #หลังวัดโสม #TMSGarage #พี่อาร์ตเอง

ใครสนใจไปอู่ ติดต่อสอบถามได้ที่ TMS Garage โทร. 026299104

พิกัดคลิ๊ก >>>> Google Maps

ส่วนสนนราคา และรายละเอียดไปคุยกันเอาเองนะครับ ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ กับอู่นี้ เป็นเพียงลูกค้าไปใช้บริการแล้วมาบอกต่อเท่านั้น แต่ส่วนตัวผมว่าราคารับได้ ที่สำคัญคือ นัดคิวเข้าไปดี ๆ หากอาการไม่เยอะมาก เปลี่ยนอะไหล่ ไปเดินเล่นสะพานเหล็ก คลองถม ไม่กี่ชั่วโมงรถก็เสร็จแล้ว เพราะอย่างที่บอกครับ อู่ตั้งอยู่กลางดงอะไหล่ จะเอาเกรดไหนสั่งช่างได้ อีกทั้งเจ้าของอู่ยังเป็นผู้นำเข้า ขายส่ง ขายปลีก อะไหล่เจ้าใหญ่แถวนั้นด้วย

ที่สำคัญอู่นี้มีเครื่อง Star (ประมาณนั้น) สามารถดูข้อมูลรถผ่าน ODB สามารถเช็คได้ว่าตัวไหนเสีย ไม่ต้องเดามั่ว แถมลบโค้ทได้เหมือนเข้าศูนย์เบนซ์เลย

ส่วนใครหิว แถวนั้นของกินอร่อยเยอะทีเดียว แต่วันนี้พี่อาร์ตจะพาไปลองเมนูพิศดารอย่าง “เกาเหลาสมองหมู” ที่ฟังชื่อแล้วไม่น่ากินสุด ๆ แต่บอกเลย อร่อยมาก ๆ ผมกินครั้งแรกแบบ “เอาวะ ขอลองดูหน่อย ไม่อร่อยก็ทิ้ง แล้วเปลี่ยนร้าน”

แต่สรุปคือเกลี้ยงชามจ้า

พิกัดร้านไม่ยาก ออกจากอู่เลี้ยวขวา เดินผ่านแหล่งขายอะไหล่ (หัวมุมร้านแหลมทอง) เดินถึงถนนใหญ่เลี้ยวซ้ายไปประมาณ 50 เมตรก็เจอเลยครับ อยู่ฝั่งเดียวกับเรา (ฝั่งซ้าย)

พิกัดคลิ๊ก >>>> Google Maps

หากคิดว่าจะไม่กินจริง ๆ สั่งเป็นเกาเหลาเครื่องในได้ครับ ไม่ต้องใส่สมองหมู อร่อยไม่แพ้กัน เพราะความเด็ดอยู่ที่น้ำซุป ผ่านการเคี่ยวแบบโบราณที่ทำให้มีรสชาติกลมกล่อมเข้มข้น แต่น้ำใสแจ๋ว แถมไม่เผ็ดพริกไทนำเหมือนหลาย ๆ เจ้า ใครชอบเผ็ดพริกไทก็เติมเอาเอง ส่วนผมชอบเผ็ดพริก ก็ละเลงลงไปครับ 555

หากสั่งเกาเหลารวม จะได้เครื่องในเกือบทุกชิ้น รวมไปถึงสมองหมู คากิ หางหมู แถมเมนูเด็ด คือเผือกทอด กินกับเกาเหลาก็เด็ด กินเปล่า ๆ ก็เทพ อีกทั้งในเกาเหลายังมีลูกชิ้นไชเท้าที่หาทานยากอีกเมนู 

สนนราคาน่ารักสำหรับยุคนี้ที่กินอะไรตามห้างฯ ทีลมแทบจับ นับเป็นร้านอาหารบ้าน ๆ เมนูแปลกที่น่าแวะไปลองสักครั้ง ส่วนผมไปหลายครั้งแล้วครับ 

ขอให้ทุกท่านมีความสุขครับ เจอกันใหม่บทความหน้า

_______________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

 

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art