z10ebay

หลังจากการเปิดตัว BB10 รุ่นแรกของโลก ที่ชื่อรุ่นว่า Z10 ไปเมื่่อวันที่ 30 มกราคา 2556 ที่ผ่านมา และ วางจำหน่ายที่อังกฤษประเทศแรกในวันที่ 31 มกราคม ต่อจากนั้น ประเทศแคนนาดาจำหน่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในวงการมือถืออีกครั้งด้วยยอดจำหน่ายที่ทำลายสถิติมือถือทุกรุ่นของ Blackberry ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน เล่นเอานักวิเคราะห์ปากกาหักกันเป็นแถบ ๆ ก่อนหน้านี้บรรดาเซียน และ นักวิเคราะห์ทั้งหลายออกมาสบประมาท Blackberry ว่าคงจะตายในปีนี้บ้างหล่ะ ไปไม่รอดบางหล่ะ BB10 ไม่ได้ดีขนาดนั้นบ้างหล่ะ

วันนี้ ผู้ใช้งานอย่างเรา ๆ เป็นคนตัดสิน และ ด้วยยอดขายที่ถล่มทลายนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดี………เท่านั้นยังไม่พอ

ตามประเพณีเมื่อมีของใหม่ออกขายบางประเทศปุ๊ป ก็จะมีนักขายมืออาชีพเอามาปล่อยใน ebay กันอย่างสนุกสนาน และ z10 ก็แสดงศักยภาพอีกครั้งด้วย list ยาวเหยียดใน ebay แถมราคาเล่นเอาหัวใจจะวาย

z10ebay2

ราคาวันนี้ต้อนรับตรุษจีน Blackberry Z10 ใน ebay แบบซื้อทันที (buy it now) ราคา USD 1,000 แล้ว ใช่ครับ คุณไม่ได้ตาฝาด หนึ่งพันเหรียญสหรัฐ   คุณอัตราแลกเปลี่ยนง่าย ๆ ที่ 30 บาท ก็สิริราคา z10 เป็นเงินไทยแบบยังไม่รวมค่าส่งจากแคนนาดาอยู่ที่ 30,000 บาททททททททท

แอดมินไปส่อง ๆ เล็ง ๆ ใน ebay เผื่อจะสอยมาแกะกล่องกะเค้าบ้าง เห็นราคาแล้ว หนาววววววว

เอาไว้รอเพื่อนซื้อให้ที่ ดูไบ น่าจะประหยัดกว่า ตอนนี้ ดูไบ เปิดจองโดยให้วางมัดจำ เมื่อของเข้าประมาณวันที่ 15 กุมภานี้ เราจะได้รับ sms แจ้งให้ไปรับของ….อูยส์ ระบบเดียวกับจอง apple online store เลย z10ebay1

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีอีกเจ้าหนึ่งทำราคาทะลุพันเหรียญไปแบบไม่เกรงใจใคร   เห็นราคาแล้วเหนื่อยใจ กดซื้อไม่ลงจริง ๆ แง แง แง พยายามเช็คกับมาบุญครอง ตลาดซื้อ-ขายคู่บุญของผม ก็ยังไม่มีใครเอาเข้ามา ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะอเมริกายังไม่วางจำหน่ายนั่นเอง ใครสนใจอยากเล่น z10 ตอนนี้ก็คงต้องเช็คดูว่าใครมีเพื่อนอยู่ อังกฤษ แคนนาดา หรือ ดูไบ บ้าง ใครจะขายผม และ ได้เครื่องก่อนวันที่ 20 กุมภานี้ ติดต่อมาได้เลย อยากได้ใจจะขาดดดดดด

_______________________________________________________________________________________________

ข่าวคัดลอกมาจาก: BlackberryClubThailand.com เวปของผมเช่นกัน

link: http://www.blackberryclubthailand.com/forward-url.php?nid=3jC73x2304523Z36

logo_bbclubth app

ฝากกันไปกด Like ให้กำลังใจผมกันด้วยนะครับ http://www.facebook.com/BlackBerryClubThailand

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art

4 Comments