จากข่าว ที่ผมมาร่วมงาน BB News: มาดูว่า Blackberry World Conference 2012 มีอะไรบ้าง  และ ได้ตื่นเต้นไปแล้วกับการเปิดตัว BB10 Alpha สำหรับนักพัฒนาตามข่าว BB News: RIM เปิดตัว BB10 Alpha อย่างเป็นทางการพร้อมลูกเล่นเร้าใจ ที่ทำเอาใครหลาย ๆ คนใจละลายไปตาม ๆ กัน โดยแทบจะรอให้วางจำหน่ายจริงแทบไม่ไหว

แต่นั้นยังไม่ยั่วน้ำลายเพื่อน ๆ พอครับ ต้องเพิ่มกิเลสให้มากกว่านั้นโดยเอาการสาธิตการทำงานเพิ่มเติมมาให้ชมกัน น้ำลายไหลตายกันไปข้างนึงเลย

      ช่วงนี้ยังคงกระแสแรงกับมือถือบีบีรุ่นใหม่ที่ออกมายั่วน้ำลายเล่น ๆ เพราะมีแจกให้ Developer หรือ นักพัฒนาโปรแกรมใช้กันเท่านั้น ส่วนพวกเรา ๆ ก็ร้องเพลงรอกันต่อไปอย่างมีความหวังว่าจะได้ครอบครองเครื่องปลายปีนี้ เพื่อความซาดิสม์ ผมว่ากระทู้ และ กระทู้  ที่กล่าวถึง BB10 Alpha นั้นมันยังไม่พอ มันต้องสุดกว่านั้น เลยอัพ VDO การทำงาน Multi Tasking ทั้งอีเมลล์ หรือ การเปิดไฟล์ต่าง ๆ ว่าการควบคุม BB10 นั้นง่ายขนาดไหน และ แปลกแหวกแนวขนาดไหน ผมเองถ่าย VDO ขนลุกด้วยความตื่นเต้นไปด้วย (แอร์เย็นมาก)

 

 

เป็นไงกันบ้าง มีใครขาดใจตายไปหรือยัง แต่ไม่ต้องห่วงผมนะเพราะพรุ่งนี้จะไปเอาเครื่องมานอนกอด และ ทำรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมแน่นอน

อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะแชร์คือ พวกลูกเล่น BB10 Alpha ที่เอามาโชว์ในงานนี้นั้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ชุดใหญ่ ชุดจัดเต็มของรุ่นวางจำหน่ายจริงนะครับ ตอนนี้เอามายั่วน้ำลายก่อน ให้รู้ว่าฉันยังไม่ตายแน่นอน สาวกบีบี จงสบายใจ อีกทั้งกว่าจะวางจำหน่ายก็ปาไปปลายปี ขืนตอนนี้โชว์ของเด็ดเพื่อนก็ก็อปไปหมด เสียท่าพอดี

พวกเรามาคอยติดตามกันต่อไปว่า BB10 จะมีอะไรเจ๋ง ๆ มาให้ร้อง “ว้าววววว” กันอีก

 

ขอบคุณ

  • Hill & Knowlton
  • Research In Motion
  • PDAMobiz.com บ้านใหญ่ของผม
  • BlackberryClubThailand.com ชุมชนนักพัฒนา

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art