ใครกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบเล็ก วันนี้มีแนะนำ 8 รุ่นพกง่าย บาง เบา เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยมาป้ายยาครับ

#ช้อปปิ้ง #กระเป๋าสตางค์ #LouisVuitton #ของมันต้องมี

ขอแนะนำ กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์ ไอเท็มที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับพกพาสตางค์ไปไหนมาไหนให้สะดวก ด้วยขนาดกะทัดรัด ไม่หนักกระเป๋า ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า ใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยความสะดวกที่ตอบโจทย์ เหมาะเจาะกับคนยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องพกบัตรเยอะ หรือพกเงินสดเยอะเกินความจำเป็น เพราะมีสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานทดแทนได้ในระดับหนึ่ง

1.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์ ใส่บัตรและเหรียญ

เริ่มกันที่รุ่นนี้กับกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้ใส่บัตรและเหรียญ มีขนาดเล็กเพียง 8 x 14.5 เซนติเมตร แถมยังเพรียวบางด้วยความลึกของกระเป๋าเพียง 1 เซนติเมตรเท่านั้น พกพาง่ายมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีช่องสำหรับใส่บัตรเพียงพอ ด้วยช่องใส่บัตร 4 ช่อง และช่องกระเป๋าแบบแบนเรียบสำหรับใส่ธนบัตรและใบเสร็จอีก 1 ช่อง ในอีกด้านหนึ่งของกระเป๋า ตรงกลางกระเป๋ามีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ รุ่นนี้ประหยัดเนื้อที่มาก รังสรรค์จาก Monogram Macassar แคนวาส แต่งขอบหนัง Taurillon เฉดสีสดใส มีให้เลือก 7 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลือง สีชมพู สีเขียว สีส้ม สีน้ำเงิน สีม่วง สีแดง สามารถเลือกใช้ตามสีประจำวันเกิดได้ด้วย

2.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น PM

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีชื่อว่า PM ทำขึ้นมาเพื่อใส่บัตรโดยเฉพาะ แต่ก็สามารถใส่สตางค์ได้เล็กน้อย โดยตัวกระเป๋าออกแบบมาให้มีช่องใส่บัตรหรือใบเสร็จด้านในขนาดใหญ่ และช่องใส่บัตรด้านนอกสำหรับบัตรธนาคารและบัตรโดยสาร 2 ช่อง ตัวดีไซน์ใส่ความเป็นหลุยส์ลงไปด้วยวัสดุตัดเย็บจาก Monogram Macassar แคนวาส เพิ่มเติมลูกเล่นด้วยแถบหนังคาวไฮด์สีสันสดใสตลอดแนวขอบด้านบน มีให้เลือกทั้งหมด 7 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลือง สีชมพู สีเขียว สีส้ม สีน้ำเงิน สีม่วง สีแดง สามารถเลือกใช้ตามสีประจำวันเกิดได้เช่นกัน ในส่วนของขนาดจะอยู่ที่ 11 x 7 x 0.5 เซนติเมตร เรียกว่าบางเฉียบกันเลยทีเดียว

3.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น Pocket Organizer

แนะนำกระเป๋าสตางค์ใบเล็กอีกหนึ่งใบกับกระเป๋า Pocket Organizer ที่ทำจากหนัง Taurillon ลายเกรนประทับลาย Monogram มาพร้อมสีสันสดใส 7 สี  ได้แก่ สีเหลือง สีชมพู สีเขียว สีส้ม สีน้ำเงิน สีม่วง สีแดง สามารถเลือกใช้ตามสีประจำวันเกิดได้อีกเช่นเคย เอาใจคนรักสีสันสุดๆ สำหรับกระเป๋าใบนี้  มาพร้อมช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องกระเป๋าด้านใน 5 ช่อง และช่องด้านนอกสำหรับใส่บัตรและใบเสร็จ แม้จะเป็นกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก แต่ก็รองรับการจัดเก็บบัตรสำคัญได้อย่างเพียงพอ โดยกระเป๋าใบนี้มีขนาด 7.5 x 11.1 x 1 เซนติเมตร

4.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น MULTIPLE (Monogram Eclipse)

กระเป๋าสตางค์รุ่น Multiple ที่มาพร้อมกับรูปทรงเรียบง่ายแบบกระเป๋าสตางค์พับทั่วๆ ไป มาพร้อมขนาด 11.5 x 9 x 1.5 เซนติเมตร ตัดเย็บจาก Monogram Eclipse แคนวาส ตัวกระเป๋ายืนพื้นด้วยสีดำ แล้วประทับลาย Monogram ด้วยสีเทาอ่อน รองรับการเก็บธนบัตรและบัตรได้หลากหลายด้วยช่องต่างๆ มีช่องใส่บัตรเครดิต 3 ช่อง ช่องแบ่งใส่ธนบัตรและตั๋ว 2 ช่อง ช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จอีก 2 ช่อง และช่องใส่นามบัตร 2 ช่อง

 

5.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น MULTIPLE (Damier Graphite)

ยังคงอยู่กับกระเป๋าสตางค์รุ่น MULTIPLE ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดกับความหนาเพียง 1.5 เซนติเมตร สามารถจับเก็บในกระเป๋าหลังกางเกงยีนส์ได้สบาย ดีไซน์นี้ตัดเย็บจาก Damier Graphite แคนวาส ที่มาพร้อมลวดลายตารางหมากฮอส สลับสีตารางระหว่างสีดำกับสีเทาอ่อน เรียบๆ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับคนที่ชอบอะไรง่ายๆ มีการประทับตรา LOUIS VUITTON PARIS ขนาดเล็ก ในส่วนของขนาดกระเป๋าอยู่ที่ 11.5 x 9 x 1.5 เซนติเมตร มาพร้อมช่องใส่บัตรเครดิต 3 ช่อง ช่องแบ่งใส่ธนบัตรและตั๋ว 2 ช่อง ช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จ 2 ช่อง และช่องใส่นามบัตร 2 ช่อง

6.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น MULTIPLE (สีขาว Optic) 

กระเป๋าสตางค์รุ่น MULTIPLE ใบนี้ก็น่าสนใจ กับขนาดเล็กที่มีความหนาเพียง 1.5 เซนติเมตร ที่มาพร้อมลวดลาย Monogram ยืนพื้นด้วยสีขาวสะอาดตา ผลิตจาก Monogram แคนวาสและหนังคาวไฮด์ Taiga พกพาง่ายด้วยการใส่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ชิ้นงานถูกตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์เคลือบสีแพลเลเดียม มาพร้อมช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องกระเป๋าด้านใน 2 ช่อง ช่องใส่ธนบัตรและบัตรโดยสาร 2 ช่อง และช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จ 2 ช่อง

7.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์ ใส่บัตรและเหรียญ

สำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าสตางค์ใบเล็กที่มีขนาดเพียง 11.3 x 7.5 x 1 เซนติเมตร ตัดเย็บจาก Monogram Eclipse แคนวาส มีช่องหลัก 1 ช่องที่ปิดด้วยซิป สำหรับใส่บัตรและเหรียญ นอกจากนี้ก็ยังมีช่องใส่บัตรด้านหน้าอีก 2 ช่อง รองรับการใช้งานสะดวก และมาพร้อมดีไซน์เรียบเก๋

8.กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์รุ่น LV Aerogram Multiple

ต่อมากับกระเป๋าสตางค์ใบเล็กของหลุยส์อีกหนึ่งใบกับรุ่น LV Aerogram Multiple ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรนสีดำ ที่บุลายด้วยเทคนิค Fulling แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ มาพร้อมขนาดกะทัดรัด 11.5 x 9 x 1.5 เซนติเมตร ใส่ความเป็นหลุยส์ วิตตองด้วยตัวย่อ LV โลหะสีดำที่มุมกระเป๋า ใบนี้มาพร้อมความเรียบหรูด้วยสีดำสนิท มีช่องใส่บัตรเครดิต 3 ช่อง ช่องใส่นามบัตร 2 ช่อง ช่องแบ่งกระเป๋าสำหรับใส่ธนบัตร 2 ช่อง และช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จอีก 2 ช่อง

_____________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art