HI-SHIELD PREMIUM BOX SET มาป้ายยาอีกแล้ว ปีนี้ดีกว่าปีก่อน ได้ของดีกว่าในราคาที่ (ลดแล้ว) เหลือแค่ 1,790 บาท

ใครที่กำลังจะซื้อมือถือใหม่ อย่าง iPhone15 ต้องมี Set นี้เลยครับเพราะมีครบจบใน Set เดียว

#xenonart #พี่อาร์ต #พี่อาร์ต #ป้ายยา #hishield #themostextreamprotectorboxset #ShieldEveryMoment #iPhone15 #ติดฟิล์มครั้งใหม่ไว้ใจhishield #iphone15promax #iphone15promax #iphone15

สนใจซื้อชุด Premium Box Set จาก Hi-Shield ที่มาพร้อมเคส Magsafe ราคาเต็ม 2,970 บาท สั่งซื้อวันนี้พิเศษเพียง 1,890 บาทเท่านั้น ยังไม่พอ ผมมีโค้ดส่วนลดอีก 100 บาท สำหรับสั่งซื้อทางลิ้งค์ด้านล่างให้ด้วย

ส่วนลด 100 บาท

เพียงใส่โค้ด HISHLIFES

คลิ๊ก>>> Shopee HI-SHIELD Premium Box Set

หรือ หาซื้อ HI-SHIELD PREMIUM BOX SET นี้ ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อย่าลืมนะครับ “ติดฟิล์มครั้งใหม่ ไว้ใจไฮชิลด์

อุปกรณ์ในกล่อง

  1. ฟิล์มกระจกนิรภัย 3D Triple Strong Max มูลค่า 1,690.-
  2. กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Super clear glass one piece มูลค่า 390.-

  3. เคสใสกันกระแทก Magsafe Shield มูลค่า 890.-

  4. Coupon ติดฟิล์มฟรี

  5. HI-SHIELD Crossbody bag กระเป๋าใส่โทรศัพท์สะพายข้าง มูลค่า 490.-

กระจกกันรอยหน้าจอ 3D Triple Strong Max

ฟิล์ม Hi-Shield รุ่น 3D Triple Strong Max ผ่านกระบวนการอบพิเศษกว่า 6 ชั่วโมง ทำให้กระจกมีความแข็งแรงมาก ทนทาน กันกระเเทกได้ถึงระดับ 9H ผ่านการทดสอบจากลูกตุ้มเหล็กสูงกว่า 3 เมตร

ฟิล์มจะเกิดรอยนิ้วมือได้ยาก เนื่องจากมีนวัตกรรม “Oleophobic” คือการแยกน้ำมันออกจากกระจก ทำให้สัมผัสลื่น คราบมันน้อย กันรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม การันตีด้วยการรับประกันฟิล์มแตกตลอดอายุการใช้งาน


กระจกกันรอยเลนส์กล้อง

ฟิล์ม Hi-Shield รุ่น Super clear glass one piece เป็นเลนส์คุณภาพสูง (Corning Glass สหรัฐอเมริกา) ตัวเลนส์ผ่านการอบกว่า 4 ชั่วโมงทำให้แข็งแรงมากขึ้นกว่ากระจกตัวอื่น

เลนส์เป็นแบบชิ้นเดียว ติดตั้งง่าย ปกป้องครอบคลุมทั้งกล้อง กันฝุ่น กันน้ำ และกันรอยขีดข่วนได้สูงถึงระดับ 9H สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ ไม่ลดทอนความคมชัดของภาพ

มีนวัตกรรม “Anti finger print” ช่วยลดการเกิดเกิดคราบรอยนิ้วมือ

เคสใสกันกระแทก

Hi-Shield รุ่น Magsafe Shield เป็นเคสแม่เหล็กกันกระแทก ดีไซน์สวย จับกระชับมือ ปุ่มกดนิ่ม ออกแบบมาให้สามารถกดใช้งานได้ง่าย ใช้งานไร้สาย หรืออุปกรณ์

วัสดุผลิตจาก TPU คุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากGermany (Bayer TPU) รอบเครื่องมี “Dot Matrix” เป็นลายจุด เพื่อป้องกันการเกิดฟองอากาศ ลายน้ำจากการดูดของตัวเครื่องกับเคส

เคสเสริมมุมกันกระแทกยกสูงด้านข้างทั้ง 4 มุม ขอบกล้องยกสูง ป้องกันเลนส์กล้องสัมผัสกับพื้นโดยตรง มีเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วนจากการใช้งานได้ยากกว่าปกติ รองรับการใช้งานชาร์จไร้สาย ใส่แล้วไม่ดันฟิล์ม

Coupon ติดฟิล์มฟรี

Coupon ติดฟิล์มเป็นการมอบสิทธิ์สัมมาคุณพิเศษสำหรับลูกค้า ที่ซื้อ Premium iPhone15 Boxset จากช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดย Coupon จะอยู่ภายในกล่อง Box Set ลูกค้าสามารถนำคูปองใบนี้ไปใช้สิทธิ์ในการติดฟิล์มฟรีได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

(สามารถแสกนดูร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ด้านหลังคูปอง)

HI-SHIELD Crossbody bag

Hi-Shield จัดกระเป๋าหนัง PU ใบเล็ก เรียบง่าย หนังนิ่ม สามารถนำไปใช้ได้หลายโอกาส กระเป๋าสามารถปรับความยาวสายสะพายไหล่ได้ มีช่องใส่โทรศัพท์ และด้านหลังมีช่องสำหรับใส่บัตรตอบโจทย์สังคมไร้เงินสดหรือ cashless กระเป๋านี้เป็นรุ่น Limited ที่ Hi-Shield จำทำขึ้นมาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อPremium iPhone15 Boxset เท่านั้น

เรียกได้ว่ชุด Hi-Shield Premium Box Set นี้ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์จริง ๆ โดยเฉพาะการได้เคส Magsafe มาในชุด ที่ราคาลดลงเหลือเพียง 1,890 บาทเท่านั้น แถมใช้โค้ทส่วนลดได้อีก 100 บาท ด้วยนะครับ

เพียงใส่โค้ด HISHLIFES

คลิ๊ก>>> Shopee HI-SHIELD Premium Box Set

หรือ หาซื้อ HI-SHIELD PREMIUM BOX SET นี้ ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อย่าลืมนะครับ “ติดฟิล์มครั้งใหม่ ไว้ใจไฮชิลด์

_____________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

 

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art