HI-SHIELD UV Anti Shock ฟิล์ม UV ที่ไม่ใช่กระจก ไม่ใช้กาว ลงขอบโค้งแน่น ๆ ไม่กระดก

ของดีที่มีอยู่จริงกับ Premium Box Set สุดคุ้ม มาพร้อมเคส กันรอยกล้อง และ เครื่องฉายแสง UV

#พี่อาร์ต #Hishield #shieldeverymoment #ฟิล์มกระจกHishield #ฟิล์มกันรอยHishield #UVAntishockFilm #ฟิล์มUV #Specialboxset #ไม่ใช้กาว

ใครมองหาฟิล์มสำหรับจอโค้งแบบ Samsung S22 Ultra หรือ พวก Note 20 Ultra พี่อาร์ตแนะนำเลยว่าควรลอง HI-SHIELD UV AntiShock Film ซึ่งเค้าเป็นฟิล์ม UV แบบพิเศษที่ไม่มีกาว หมดกังวลเรื่องกาวไหลไปเลอะชิ้นส่วนต่าง ๆ ของตัวเครื่อง S23 Ultra ไม่ว่าจะลำโพง หรือ ปากก S-Pen

แต่ใช้เทคโนโลยีอบแสง UV เพื่อให้ฟิล์มลงโค้งขอบทุกมุมได้อย่างเรียบเนียน ทัชไม่สะดุด

ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดไปโดนขอบแล้วกระจำแตก เพราะ UV AntiShock ไม่แตก ทว่าปกป้องหน้าจอได้แทบไม่ต่างกับกระจกกันรอย

มีปัญหาใช้ฟิล์ม UV อื่น ๆ แล้วสแกนลายนิ้วมือยาก อันนี้หมดปัญหา เพราะสแกนเร็วเว่อร์ ไม่ต้องกดให้เจ็บนิ้ว แค่แตะเบา ๆ ก็ปลดล็อคแล้ว

กังวลเรื่องน้ำยา UV จะไหลเข้าลำโพง หรือ ช่องต่าง ๆ แล้วประกันซัมซุงจะขาด เพราะ UV Anti Shock เป็นฟิล์มที่มีกาว UV ในตัว ไม่เยิ้ม ไม่ไหล อีกทั้งไม่ต้องกังวลว่าเวลาลอกฟิล์มจะทิ้งคราบกาว UV ไว้บนหน้าจอหรือไม่

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก Hi-Shield ครั้งแรกของฟิล์ม UV ที่ไม่ต้องใช้กาว มันน่าทึ่ง และ ปลอดภัยกับตัวเครื่องมาก

การติดตั้งไม่ยาก ติดเหมือนฟิล์มกันรอยทั่วไป ทำความสะอาดพื้นผิว ติดฟิล์มลงไปให้พอดี รูดขอบโค้งให้ลงอย่างง่ายดาย เสร็จแล้วเอาเครื่องฉาย UV ที่เค้าแถมมาให้ ยิงลงไปเพื่อให้ตัวฟิล์มเซ็ทตัว ลงโค้งพอดี ทำให้ฟิล์มแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ใช้ไปนาน ๆ ก็ขอบไม่เด้ง

จากการทดสอบฉบับใช้งานจริง ไม่ได้เว่อร์วังเหมือนเมื่อก่อนที่เอาวัตถุประหลาด ๆ พยายามสร้างรอยขูดขีดบนฟิล์ม ที่ชีวิตจริงคงไม่มีใครเค้าทำกัน

ทดสอบเอาใส่ถุง พร้อมเหรียญ และ กุญแจ แล้วเขย่า ๆ แบบจงใจให้เค้าเป็นรอย แต่สุดท้ายน้องไม่เป็นอะไรเลย ด้วยคุณสมบัติ Self Healing คือ สามารถฟื้นฟูตัวเอง ลบรอยตัวเองได้ใน 2 วินาที

ไม่สาแก่ใจ ลองวัตถุต่าง ๆ โยนลงไป จำลองเหตุการณ์กรณีเอาเอามือถือวางบนโต๊ะ แล้วเผลอทำอะไรหล่นใส่ ก็ยังไม่เป็นไหร (ชมคลิปด้านบนได้เลย)

โดยรวมผมให้ “ผ่านอย่างแรง” กับคุณภาพการยึดเกาะกับหน้าจอโค้งที่หมดห่วงเรื่องฟิล์มกระดก อันเป็นปัญหาประจำตัวของมือถือจอโค้ง ที่มาพร้อมกับการป้องกันรอยขีดข่วนที่ “ชีวิตประจำวัน” เราใช้งานได้อย่างหมดห่วง เพราะที่เราทดสอบไปนั้น จำลองเหตุการณ์ของคนที่ไม่รักมือถือที่สุดแล้ว ยังไม่เป็นไร 

จุดเด่นอีกจุดคือ เค้าออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งาน S-Pen โดยเฉพาะ การขีดเขียนต่าง ๆ บนหน้าจอ ทำได้ดี ไม่สะดุด ลื่นแต่แอบให้ฟิลลิ่งหนึดนิด ๆ ช่วยให้เขียนสนุก ไม่เขียนยากเหมือนฟิล์มกระจกที่ผมว่าลื่นเกินไป คุมจังหวะยาก

เขียนกดแรงใส่อารมณ์ไปหน่อย ก็ไม่ต้องกังวล เพราะฟิล์มเค้ามี Self-Healing ต่อให้เป็นรอย เดี๋ยวน้องก็ฟื้นฟูตัวเองขึ้นมา

การอ่านข้อความ อ่านข่าว อ่านอีเมลล์ต่าง ๆ ตัวหนังสือคมชัด ไม่ว่าจะกลางคืน หรือ กลางแจ้ง

ดู content ต่าง ๆ ให้สีที่แทบไม่ต่างกับไม่ติดฟิล์มเลย สวยงาม ผมลองใช้มาตั้งแต่ S22 Ultra ปีก่อน ตอนนี้ลูกชายเอาไปเล่นเกมส์ ไม่มีบ่นเอามือรูด ๆ ๆ แล้วไม่ติด ไม่หนึบเหนียว เรียกว่าทัชเป็นธรรมชาติ

Hi-Shield Premium Box Set ฟิล์ม UV Antishock ไร้กาว ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท ที่บอกว่าเริ่มต้นเพราะเราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาชุดที่มีกันรอยเลนส์กล้องแบบสแตนเลส หรือ ต้องการฟิล์มแบบมีกาว

ชุดที่ผมนำมารีวิววันนี้ประกอบด้วย

    1. ฟิล์ม UV Antishock แบบไร้กาว ลงขอบโค้ง ขอบไม่เด้ง
    2. กระจกกันรอยเลนส์กล้องมือถือ Super Clear Glass One Piece Lens
    3. เคสใสกันกระแทก Crystal Shield ผลิตจาก TPU Bayer
    4. เครื่องฉาย UV 1 เครื่อง
    5. คูปองติดฟิล์มฟรี 1 ใบ เมื่อสั่งซ์้อในช่องทางออนไลน์ Official

นอกจากฟิล์มดาวเด่นของเราแล้ว กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Super clear glass One Piece Lens ที่ผลิตจาก Corning Gorilla Glass แบบใส ชิ้นเดียวครอบเลนส์กล้องด้านหลังทั้งชุด

เช็ดง่าย ถ่ายรูปไม่ต้องคอยเช็ดรอยนิ้วมือที่เผลอไปโดนเลนส์กล้อง ที่สำคัญภาพคมชัดเหมือนไม่ติด และ แฟรช ไม่สะท้อน ไม่มีแฟรให้เห็น

ตัวเคสที่แถมมาก็เป็นทีเด็ด เคสใสขอบนิ่มหลังแข็งผลิตจากวัสดุ TPU Bayer ที่พิสูจน์ตัวเองมาแลัวนานนับปี กันกระแทกได้ดี ผ่านการ Drop Test สูงถึง 150 ซม. กับการใช้งานทั่วไปนี่ปลอดภัยหายห่วง

เคสขอบยกทั้งบนล่าง ปกป้องหน้าจออีกขั้น รวมถึงขอบเลนส์กล้องก็ยกปกป้อง ใช้คู่กับกระจกกันรอยลงตัวพอดี จะวางกับโต๊ะ วางกับพื้นปูน จะวางบนพื้นผิวไหน ๆ ก็หายห่วง

ที่สำคัญเคสใสมาก ๆ รอยนิ้วมือแทบไม่ติด โชว์เครื่องสีสวย ๆ ของเราได้อย่างเต็มภาคภูมิ

โดยรวมบอกเลยว่าชุด Premium Box Set คุ้มค่า และคู่ควรกับ Samsung Galaxy S23 Ultra อันเป็นที่รักของเราอย่างยิ่ง จัดไปครับไม่ต้องคิดเลย ยิ่งใครโดนผมป้ายยามาตั้งแต่ S22 Ultra ปีก่อนคงรู้ดีว่า แม้จะรับงานมารีวิว แต่ผมทดสอบก่อน ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง คนรีวิวไม่ต้องลุ้น

เพื่อน ๆ ที่ติดตามช่องของผม ทาง Hi-Shield ให้โค้ทส่วนลด 100 บาท เพียงกรอกโค้ด HISHIT

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 จากลิ้งค์ Shopee ด้านล่างนี้เท่านั้น

https://bit.ly/3WSSpDH

ขอบคุณ HI-SHIELD ที่ให้การสนับสนุนครับ

_______________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart


About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art