“ByteHR” โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่พร้อมตอบโจทย์การทำงานของ HR ทุกคน ทุกองค์กร สะดวก รวดเร็ว แม่นยำ

#ByteHR #โปรแกรมคำนวณเงินเดือน

HR สะดวกมากกว่าเคยด้วยโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์จาก ByteHR

หนึ่งในหน้าที่ของ HR ที่ต้องทำเป็นประจำทุกเดือนนั่นคือการคำนวณเงินเดือนของบรรดาพนักงานภายในองค์กร มองผิวเผินอาจคิดว่าเป็นเรื่องง่าย เพราะทุกคนถูกกำหนดเงินเดือนเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้วแต่ในความเป็นจริงมันมีรายละเอียดซับซ้อนมากกว่าทั้งการลา ค่าโอที การเข้างานสาย และอีกสารพัด “ByteHR” โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์จึงเป็นทางเลือกที่พร้อมตอบโจทย์การทำงานของ HR ทุกคน ทุกองค์กร เหนือสิ่งอื่นใดทุกคนยังได้ประโยชน์จากการนำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้ด้วย

ทำความรู้จักกับโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ByteHR

โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งของบริการจาก ByteHR ตอบโจทย์ความสะดวกในการทำงานสำหรับ HR ทุกคนไม่ว่าบริษัทใหญ่แค่ไหน พนักงานมากเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจ มีโปรแกรมเดียวก็สามารถคำนวณเงินได้ เงินหัก ของพนักงานทุกคนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันสุดครอบคลุมทำงานผ่านระบบ Cloud ไม่ว่าจะเป็น

  • การคำนวณเงินเดือนพนักงานประจำและพนักงานชั่วคราวทั้งแบบรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง แม่นยำ ถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้
  • เพิ่มรายการเงินได้แบบไม่จำกัด รวมถึงเงินหักทุกประเภท ตัวอย่างรายการยอดฮิตที่มักพบเจอบ่อย เช่น รายการหักภาษี ณ ที่จ่าย ลดหย่อนภาษี เงินสมทบประกันสังคม ชำระคืนเงินกู้บริษัท ลาแบบไม่หักเงิน ลาแบบหักเงิน ค่าคอมมิชชั่น ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าโอที ฯลฯ ไม่ว่าธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง หรือ SME ก็ตอบโจทย์
  • ออกสลิปเงินเดือนออนไลน์ ตั้งค่ากำหนดการจ่ายเงินได้ทุกรูปแบบ รายเดือน รายปักษ์ รายสัปดาห์ รายวัน แยกกันแต่ละสาขา แต่ละส่วนงาน
  • กำหนดรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาจ้างหรือรายละเอียดงานเพื่อให้ผู้จัดการอนุมัติ
  • ตั้งค่าการจ่ายเงิน หักเงิน หรือการชำระเงินต่าง ๆ ล่วงหน้า
  • โอนเงินเดือนได้แบบตรงเวลาผ่านไฟล์ธนาคารรองรับทั้งในและต่างประเทศ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟังก์ชั้นที่ทุกคนจะสัมผัสได้ไม่ว่าพนักงานทั่วไป หรือฝ่าย HR ก็ตาม เหมาะกับสไตล์การทำงานยุคใหม่ที่เน้นความถูกต้อง รวดเร็ว สะดวก มีข้อมูลตรวจสอบชัดเจน ไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาเงินเดือนอีกต่อไป

ประโยชน์รอบด้านจากการใช้งานโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ByteHR

  1. พนักงานฝ่าย HR

เมื่อนึกถึงการทำเงินเดือนด้วยโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ โดยทั่วไปคนที่จะได้ประโยชน์จากตัวช่วยนี้มากสุดย่อมหนีไม่พ้นพนักงานฝ่าย HR ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง เมื่อพวกเขาไม่ต้องเสียเวลามานั่งคำนวณเงินเดือนพนักงานทีละคน ไม่ต้องนั่งแยกเงินได้ เงินหัก การขาด ลา มาสายต่าง ๆ และอีกสารพัดสิ่ง เดิมทีต้องใช้เวลาคำนวณเงินเดือนกันทีหลายวันหรือเป็นสัปดาห์ แถมยังยุ่งแบบหัวหมุนขั้นสุด พอมีโปรแกรมจาก ByteHR ก็ทำให้ HR สะดวกขึ้นกว่าเดิม มีเวลาให้กับตนเองเยอะขึ้น สามารถทำงานส่วนอื่นที่ตอบโจทย์องค์กรได้ไม่แพ้กัน

  1. พนักงานทุกคนในองค์กร

ด้านตัวพนักงานภายในองค์กรเองเมื่อมีโปรแกรมเงินเดือนที่ตนเองสามารถตรวจสอบรายละเอียดด้านการทำงาน วันขาด ลา มาสาย ได้ก็ช่วยวางแผนทำงานสะดวกขึ้นกว่าเดิม รู้ว่าช่วงไหนลางาน ขาดงานมากเกินไป ซึ่งไม่ได้มีผลแค่เงินเดือนแต่ยังหมายถึงการปรับตำแหน่ง ปรับรายได้ในอนาคต หรือบางคนที่มีการจดชั่วโมงโอทีทำงานของตนเองจะได้เช็กกับระบบเลยว่าตรงกันมากน้อยแค่ไหน ช่วยลดความผิดพลาดและไม่ต้องเสียเวลาค้นหาข้อมูลใด ๆ ให้ยุ่งยาก เกิดประโยชน์ต่อทั้งตัวพนักงานและองค์กร

  1. เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร

ขณะที่เจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารเมื่อตัดสินใจใช้โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ByteHR สิ่งที่ได้รับย่อมหนีไม่พ้นการควบคุมดูแลพนักงานมีระบบมากขึ้น นำเอาข้อมูลไปวางแผนเพื่อปรับแนวทางทำงานหรือตักเตือน บอกกล่าว แนะนำ ชื่นชม กับพนักงานทุกคน เพิ่มการเติบโตให้กับองค์กรไม่ใช่แค่เรื่องยอดขาย ผลกำไร แต่การบริหารพนักงานให้มีความสุข เข้าใจวัฒนธรรมองค์กร ก็เป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้พวกเขารักและซื่อสัตย์กับองค์กรของคุณนั่นเอง

เปิดมิติใหม่แห่งการทำงาน HR กับตัวช่วยอย่าง ByteHR

แนวคิดการพัฒนาโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ByteHR ไม่ได้มองแค่เรื่องของความสะดวกที่ HR จะได้รับเมื่อใช้งานเท่านั้น แต่ยังประเมินถึงความคุ้มค่าที่ทุกองค์กรจะสัมผัสถึงเพื่อสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจในในการบริหารงาน อย่าลืมว่าต่อให้คุณมีเครื่องจักรดี มีผู้บริหารเก่ง มองตลาดขาด วางแผนธุรกิจเก่ง แต่ถ้าขาดพนักงานที่มีศักยภาพเข้ามาจัดการงานต่าง ๆ ตามแผนที่วางเอาไว้ โอกาสความสำเร็จก็เป็นเรื่องยากมากทีเดียว

ในอีกมุมหนึ่งการใช้โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ทางฝ่าย HR จะรู้สึกได้ถึงความใส่ใจ การนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาช่วยพัฒนาองค์กรให้เดินหน้าได้เต็มศักยภาพมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ยังส่งต่อสู่พนักงานทุกคน แม้ไม่ได้เข้าออฟฟิศแต่ก็รู้หน้าที่ของตนเอง ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงก็คือผลสำเร็จที่ทุกคนรับกลับไปด้วยนั่นเอง

รู้แบบนี้แล้วไม่ว่าคุณจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่ระดับมหาชน โรงงานอุตสาหกรรมมีพนักงานหลักร้อยคน ธุรกิจระดับกลาง หรือแม้แต่ธุรกิจ SME มีพนักงานแค่ไม่กี่คนก็ตาม หากต้องการความสะดวกในเรื่องของการทำเงินเดือน แม่นยำทุกตัวเลข ไม่ต้องเสียเวลาลังเลใจหรือคิดนาน ดปรแกรมเงินเดือนออนไลน์จาก ByteHR คำตอบเดียวที่อธิบายได้แบบครบถ้วนทั้งหมด ยืนยันจากองค์กรจำนวนมากที่ใช้บริการแล้วได้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจ อัตราการเติบโตโดยรวมของบริษัทดูดีขึ้น ลดภาระหน้าที่การทำงานของพนักงานทุกคนลงได้เยอะมาก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมดี ๆ ตัวนี้กันได้เลย

_____________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art