ช่วงนี้ไม่ได้บิน แต่เอาคลิปฟิน ๆ มาฝาก กับบะหมี่สไตล์เสฉวน หากินยาก หล้งห้างฯ Printemps ที่ฝรั่งเศส แวะเข้ามารีวิวสิครับจะรออะไร

#Paris #Chinatown #กินบินช้อป #xenonart #snackdechine

ไปยุโรปพาชิมอาหารจีนกวางตุ้งก็แล้ว ไทยก็แล้ว วันนี้พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวสไตล์เสฉวนที่ฝรั่งเศส กับบะหมี่ชาโต เสริฟพร้อมทัพพีซดน้ำแกง ไปง่ายอยู่หลัง Printemps นี่เอง กินเพิ่มพลังช้อปได้สะดวกสุด ๆ อร่อยแค่ไหน กดคลิปดูกันได้เลย

 

Snack de Chine – บะหมี่สไตล์เสฉวน

ราคา: 9.8 ยูโร ขึ้นไป หรือ ประมาณ 350 บาท

รสชาติ: 8.5/10

ความฟิน: 10/10 ยิ่งไปกินตอนหน้าหนาวด้วย โอ้วมายก๊อดดดด

ที่อยู่: 67 Rue de Provence, 75009 Paris, ฝรั่งเศส

Google Maps >>> click กดเพื่อเปิดได้เลย

ซึ่งจริง ๆ คนไทยจะคุ้นเคยกับบะหมี่กวางตุ้งมากกว่าเพราะแพร่หลายในไทย ส่วนบะหมี่สไตล์เสฉวนที่รสชาติจัดจ้าน และ มีส่วนผสมของถั่วลิสงเยอะนั้น ในประเทศไทยหากินยากสุด ๆ ผมเองก็ยังไม่เคยเจอร้านในไทยนะ เคยกินที่ฮ่องกง กับที่จีน ดังนั้นพอเดินมาเจอร้าน Snack de Chine นี่ตื่นเต้นมาก 

รสชาติโดยรวมอร่อยมาก ๆ ชามใหญ่ยักษ์อลังการ สร้างปัญหาให้คนที่อยากลองหลายอย่าง เพราะลำพังชามนึงต้องกิน 2 คนถึงจะหมด อยากลองหลายอย่างคงต้องมาหลายรอบ 555

สุดท้ายฝากติดตามช่อง youtube ใหม่ของผม “กิน บิน ช้อป xenonart ดอทคอม” ที่เน้นเรื่องราว #กินบินช้อป สไตล์ของผมตามลิ้งค์ youtube ด้านบนด้วยนะครับ

_______________________________________________

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art