กันรอยกระจกนิรภัยคุณภาพสูง และเป็นแบรนด์เดียวที่กล้ารับประกันตลอดชีพ กับกระจก 3D Triple Strong Max จาก Hi-Shield

#Hi-Shield #พี่อาร์ต #กันรอยไอโฟน #กระจก3D

ปกติก็จะเดินถ่ายคลิป และแนะนำกระจกแบรนด์ต่าง ๆ อยู่แล้ว แต่นี่เป็นแบรนด์แรกที่ทดสอบความแข็งแกร่องอย่างจริงจัง มากกว่าการเอามาทุบโต๊ะเหมือนทุกปี เลยเป็นรีวิวที่ผมถ่ายทำแล้วสนุกมากเพราะได้ทำอะไรไม่เหมือนการรีวิวกันรอยโทรศัพท์แบบเดิม ว่าแล้วมาดูกันเลย

ประสบการณ์ตรงจากการใช้งานจริง ๆ จัง ๆ 

ปราดแรกเลยคืออันแรก iPhone 12 ธรรมดา เอาไปให้ Hero Gadget ที่เซ็นทรัลเวิลด์ติด ก็ไม่ได้ติดยากอะไร ส่วน iPhone 12 Pro ไม่สะดวกไปที่ร้านเลยวัดดวงลงมือติดเอง ก็ไม่รู้ว่าด้วยรูปทรง iPhone 12 ปีนี้ขอบเครื่องยกสูงกว่าหน้าจอ หรือ Hi-Shield 3D Triple Strong Max เค้าทำมาเป๊ะเว่อร์ แต่ติดทีเดียวเสร็จ คือค่อย ๆ กะและวางลงไปก็ลงพอดีเลย ไล่ฟองอีกนิดนึงตามขอบที่เช็ดฝุ่นไม่หมด ถือว่าเป็นฟิลม์ที่ติดง่ายที่สุดที่เคยติดเองมา

หลังจากได้ลองเอาลูกเหล็กทิ้งบอมพ์ลงมาจากเครื่องสูง 3 เมตร ความมั่นใจเริ่มแน่น ใช้เหล็กเคาะหน้าจอ คัทเตอร์กดหนัก ๆ แล้วพยายามขูด ปรากฏว่าแข็งแรงทนทานต่อแรงกดเพราะเค้าผ่านการอบยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงพร้อมเทคโนโลยีที่ทำให้ขอบกระจกให้ตัวได้ จึงสามารถกระจายแรงกระแทกได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ในขณะที่ผิดหน้าแข็งแรกงทนรอยขีดข่วน

เออ ของเค้าดีจริง เพราะบางแบรนด์เจอคัทเตอร์กดหนัก ๆ รอยขึ้นเหมือนกัน โดยเฉพาะของภรรยาที่ชอบโดนต่างหูข่วนกันรอยเป็นประจำ ทีนี้สบายใจได้เยอะเลย

จุดเด่นอีกข้อที่หลายยี่ห้อมองข้ามคือ การเคลือบสารพิเศษบนผิดหน้ากระจกทำให้คราบนิ้วมือ คราบมันบนใบหน้าไม่ติดลงบนผิว หรือ ต่อให้ติดก็เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบ พวกแป้ง พวกเครื่องสำอางค์นี่หายห่วงครับ

ใครที่สนใจตามไปตำได้ที่ shopee ตามลิ้งค์นี้เลย และ Hi-Shield มอบโค้ดส่วนลด 40% ให้แฟนเพจพี่อาร์ต โดยใช้โค้ด HISHIELDL ได้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2563 นี้ รีบไปกดซื้อกันเลย

Code ส่วนลด: HISHIELDL

ลิ้งค์ Shopee >>>> https://shopee.co.th/product/93872596/7601036429/?fbclid=IwAR2ILcV5y0NmcMIVXLIHT_tcXg01Y-nMDbZO2H0fgIDq84iwDTw_aSD-964

อ้อ….แล้วนอกจากรุ่น 3D Triple Strong Max แล้ว ยังมีรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกด้วยอย่างที่ให้ดูในคลิป ที่สำคัญ คือมีกันรอยเลนส์กล้องสวย ๆ ที่ช้วัสดุกระจกเกรด Optical ทำให้ติดแล้วภาพถ่ายไม่ลดความคมชัดลง แถมมาพร้อมขอบอลูมีเนียมสวยมาก 

อย่าลืมติดกันรอย Hi-Shield Triple Strong Max และ กันเลนส์อลูมีเนียม (มีให้เลือกหลายสี) เพื่อปกป้อง iPhone 12 Series ของคุณ

ขอให้มีความสุขกับไอโฟนเครื่องใหม่ของคุณครับ

___________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art