Ecovacs Ozmo T8 AIVI ไม่ใช่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไป แต่อัจฉริยะกว่านั้น ทำได้มากกว่านั้น มีทั้งกล้อง Live Stream และลำโพงส่งเสียงผ่านแอปฯ ที่สำคัญรองรับ IoT อีกด้วย

#พี่อาร์ต #Ecovacs #robot #ai #หุ่นยนต์ #ดูดฝุ่น #ozmot8aivi

เพื่อน ๆ อาจคุ้นเคยกับเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเป็นอย่างดี แต่วันนี้พี่ขอนำเสนอ ECOVACS OZMO T8 AIVI ที่เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาด เพราะทั้งดูดฝุ่น และ ถูบ้านไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งสามารถเชื่อต่อ Google Home และ Amazon Echo ได้อีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยใช่มั๊ย

โดยเจ้าหุ่นอัจฉริยะตัวนี้นั้นใช้เทคโน,ดยี Smart NaviTM 3.0 เพื่อสร้างแผนที่บ้านเราอย่างแม่นยำ ที่สำคัญสามรถสร้างได้ 2 maps หรือ เรียกง่าย ๆ ว่าสร้างได้ 2 ชั้นกันเลยทีเดียว ตอบโจทย์ทั้งได้ไม่ว่าคุณจะอยู่คอนโด หรือบ้าน และอาคารอื่น ๆ

ECOVACS OZMO T8 AIVI

ราคา 32,500 บาท

จุดเด่น

  1. กวาด และ ถูบ้านได้ในเครื่องเดียว แถมยังสั่งให้กวาดพร้อมถูได้ด้วย
  2. ใช้เทคโนโลยีล่าสุด Smart NaviTM 3.0 Mapping and Navigation Technology สร้างแผนที่ ที่แม่นยำและสมจริง ลงหน่วยความจำ และ บนแอปฯ มือถือ
  3. จากนั้นเราสามารถเลือกสั่งงานต่าง ๆ ตามพื้นที่บ้านผ่านแอปฯ มือถือ ไม่ว่าจะสั่งให้
  4. ทำความสะอาดเป็นโซนที่เราเลือก หรือ ตั้งพื้นที่ไม่ต้องเข้าไปทำ เป็นต้น
  5. สามารถสร้างแผนที่ได้ 2 ชุด คนที่มีบ้าน 2 ชั้นสบายเลย
  6. นั่งดู Live การกวาด-ถูบ้าน ผ่านแอปฯ Ecovacs Home เพื่อความสบายใจได้ด้วย
  7. สั่งงาน ควบคุม ผ่านแอปฯ Ecovacs Home ได้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนบนโลกนี้ ขอแค่มีอินเตอร์เน็ต
  8. มี AI ตรวจจับสิ่งกีดขวาพร้อมวิเคราะห์ว่าเป็นอะไร เช่นสายชาร์จแบตฯ รองเท้าแตะ เป็นต้น
  9. AI Carpet Detection เจอพรมปุ๊ปจะเร่งแรงดูดเพื่อความสะอาดให้จ้า
  10. รองรับการเชื่อมต่อ IoT กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮม Amazon Echo & Google Home
  11. แบตเตอรี่ความจุ 5,200 มิลิแอมป์ ใช้ได้ยาวนาน 3 ชั่วโมง
  12. แบตฯ หมดเครื่องกลับไปชาร์จเองอัตโนมัติ เต็มแล้วออกมาทำงานที่ค้างเอาไว้ต่อได้เลย
  13. ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก อุ อุ

ข้อควรระวัง

  • ในการใช้งานครั้งแรก Deebot Ozmo T8 AIVI จะทำการสร้างแผนที่บ้านเรา ดังนั้น ควรเก็บของบนพื้นนอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ซึ่งปกติไม่ได้วางอยู่บนพื้นออกมา เช่น รองเท้าแตะ สายไฟต่าง ๆ เพื่อให้ระบบจดจำห้องได้อย่างแม่นจำ เมื่อหุ่นยนต์วัดพื้นที่เสร็จแล้ว อะไรที่เกินมา เค้าจะทราบว่าควรต้องหลบ 
  • หากมีเศษกระดาษ หรือ ขยะชิ้นใหญ่ ควรเก็บก่อนส่วนหนึ่ง มิฉะนั้นมันจะไปตันที่หัวดูด ซึ่งจริง ๆ ก็เป็นเรื่องปกติของหุ่นยนต์ทุกยี่ห้ออยู่แล้ว
  • หากบ้านมีเด็กเล็ก พวกตุีกตา และของเล่นชิ้นเล็กควรเก็บเช่นเดียวกัน เดี่ยวเผลอดูดแล้วเอาไปทิ้ง ลูกเสียใจแย่ แหะ แหะ
สรุป

หากคุณอยู่คนเดียว หรือเป็นครอบครัวที่ไม่มีเแม่บ้าน เจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ช่วยแบ่งเบาภาระเราได้เป็นอย่างดี ที่สำค้ญนอกจากเราสามารถสั่งงานระยะไกลผ่านแอปฯ แบบทันสมัยได้แล้ว

กรณีที่เราไม่แน่ใจว่าเปิดแก๊สทิ้งไว้หรือเปล่า ลืมปิดทีวีมั๊ย ก็สามารถใช้ฟังค์ชั่น Live Stream เปิดกล้องวีดิโอที่อยู่หน้าเครื่อง Ecovacs เพื่อดูภาพในบ้านเราสด ๆ พร้อมควบคุมเจ้าหุ่นยนต์นี้ไปรอบบ้านได้ นอกจากนั้นยังสามารถพูดผ่านลำโพงบนตัวเครื่องได้อีกด้วย ทำให้เราสามารถพลิกแพลงใช้งานได้หลากลาย เรียกว่าคุ้มค่ามากกว่าเป็นแค่หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน

ในส่วนของผมที่มีแม่บ้านอยู่แล้ว 2 คน ไม่เคยรู้สึกว่าต้องการหุ่นยนต์อะไรมาช่วย จนกระทั้งลูกสาวเริ่มอยู่ในวันกินขนมจุกจิก และเริ่มเรียนรู้สิ่งรอบตัว นั่นหมายถึงนางจะกินขนมไปดูทีวีไป แล้วก็นั่งวาดรูป ทำการบ้าน แล้วพอเขียนผิดก็ลบ ลบ ลบ ทำให้บนพื้นมีทั้งเศษขนม เศษยางลบ เศษเล็ก ๆ อะไรมากมาย นับรวมไปถึงผมของทั้งคุณภรรยา และ คุณลูกสาว ที่ต้องร่วงเป็นเรื่องปกติ

แม่บ้านไม่สามารถมานั่งคอยเช็ดได้ตลอดเวลา ยิ่งตอนหัวค่ำแม่บ้านเลิกงานแล้ว จะเรียกกลับมากวาด มาถูก็ยังไงอยู่ ส่วนผมทำงานเหนื่อย ๆ ทั้งวันก็ไม่อยากมานั่งเก็บบ้านเองแล้ว ได้เจ้า Ecovacs มาใช้ ตอบโจทย์เลยครับ กินเสร็จ ทำการบ้านเสร็จ ขึ้นข้างบน อาบน้ำ นอนสบายใจ ให้ Ecovacs กวาด และถูบ้านให้ ตื่นเช้ามาสะอาด นั่งกินกาแฟสบายใจเลย

โปรโมชั่นพิเศษ

TAivi ราคาปกติ 32,500 บาท กดซื้อผ่านโปรฯ 10.10 กับ Shopee และ Lazada เหลือเพียง 19,399 บาท + คูปองลดเพิ่มอีก 15% ลดสูงสุด 1,500 บาท เหลือเพียง 17,899 บาท เท่านั้น

พร้อมลุ้นราคาพิเศษและสิทธิพิเศษอื่นๆ ระหว่างวันได้อีกเพียบ อ่าห์ห์ห์ห์ ช้าอยู่ใย คลิกเลย

Lazada >>> https://bit.ly/3mV14F0

Shopee>>> https://bit.ly/30g0tEa

_____________________________________________

ฝากกดติดตามเพจ www.facebook.com/xenonartpage

และ ช่องยูทูปเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

https://www.youtube.com/user/artxenonart

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art