พาไปนอน Millenium Mitsui Garden Ginza Hotel โรงแรมไฮโซ โลเคชั่นเทพ 3 เตียงฉบับครอบครัว คืนละหมื่นเดียว

#ginza #tokyo #กินบินช้อป

กินซ่า คงไม่ต้องบอกว่าคือย่าน Hi-End brand name คลาคลั่งไปด้วยสุดยอดแบรนด์ระดับโลก โรงแรม ร้านอาหารแถวนี้ขึ้นชื่อเลยว่าแพง และถ้าจะเอาห้องใหญ่ ๆ ราคาจะ “ยิ่ง” แพงขึ้นไปอีก 

แต่….วันนี้พ่ออาร์ตจะพาไปนอนโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยากมานอนย่านกินซ่า แต่ไม่อยากเบียดเสียด ในราคาเอื้อมถึง นั่นก็คือ Millenium Mitsui Garden ถ้าออกเสียงเหมือน Google Map จะอ่านว่า มิลเลเนียม มิสึอิ การเด้น 

ความเจ๋งแรกเลย คือ สถานที่ตั้ง มันสุดยอดโลเคชั่นชัด ๆ เพราะเดินออกจากโรงแรมเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 100 ก็ถึงสี่แยก Nissan ที่มีห้าง Mitsukoshi แล้วจ้า และจากสี่แยกนี้ ตรงไปเจอ Hermes และ ร้าน ดังโงะ กับ Waffle เจ้าดัง เลยไปอีกก็เป็น Bic Camera

หรือจะเลี้ยวขวาไปก็จะดื่มด่ำกับ Louis Vuitton, Givenchy, Gucci, Apple Store ละลายเงินในกระเป๋าเล่น ๆ

หากเลี้ยวซ้ายเจอเลย Ginza Core ที่รวมร้านอร่อยไม่ว่าจะเป็น Shabuzen หรือ Toraji ที่พ่ออาร์ตเคยรีวิวไปแล้ว เดินไปอีกนิดก็ GU และ Uniqlo Flagship store สุดถนนเป็น Don Quijote แถว Ginza 9 แล้วครับ เรียกได้ว่าทำเลเทพของจริง

ส่วนห้องหับ และ การบริการหายห่วงเพราะเป็นโรงแรมในเครือ มิสึอิ (Mitsui) นับเป็นเครือโรงแรมหรูของญี่ปุ่น ที่มาเปิด Millenium ในราคาย่อมลงมา

(อ้อ เดี๋ยวนี้หากเป็นรีวิวที่เกียวกับครอบครัว ขอเปลี่ยนจากพี่ เป็นพ่อ เน้อ)

________________________________________________________________

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art