รวบรวมคลิปรีวิว iPhone Xs Max มาให้ชมกัน ทั้ง Otterbox, เคสจาก 428degree และ ล่าสุด เคสแบรนด์เนมสุดหรู

โดนอันแรกจะเป็นเคสแบบต่าง ๆ ของ Otterbox ที่โคตรถึกโคตรปกป้อง บอกเลยอันนี้แนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตกลางแจ้ง โลดโผน ลุย ๆ ยิ่งพวกชอบพกแอคชั่นแคมแล้วหล่ะก็ Otterbox มันเกิดมาคู่กัน

ซึ่งหลัง ๆ Otterbox ก็ทำรุ่นบางลงอย่าง Symetry ที่ทั้งบาง และ เบา รวมถึงเป็นเคสใส หรือสีน่ารัก ๆ ให้เราสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันพร้อมการปกป้องแบบไร้กังวล

ส่วนเคสจากเวป www.425Degree.com นั้น เป็นร้านขายเคสออนไลน์ที่มีคนโฟลโล่วมากมาย และ น่าจะมากที่สุดในประเทศไทยแล้วมั๊ง โดยที่นี่จะขายสินค้าหลากหลาก มีเคสให้เลือกมากมายหลายแบบ รับรองเข้าไปมีเสียเงินแน่นวล 555

สุดท้ายเป็นเคสแบรนด์เนมทั้ง Louis Vuitton, Gucci หรือ ของแรง ๆ อย่าง Goyard ซึ่งเคส brand name นี้พี่อาร์ตแบ่งเป็น 3 กลุ่มย่อยคือ

  1. เคสปลอม ราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่มีรุ่นให้เลือกใช้มากมาย ขนาดพอดีเครื่อง ใช้งานได้ดีทีเดียว ซึ่งบอกตรง ๆ ไม่สนับสนุนให้ใช้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ แต่ก็อะนะ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าตรงไหนลงตัวกับชีวิตของเค้ามากกว่ากัน
  2. เคสแฮนเมด / Handmade โดยใช้หนังแท้จากสินค้าเก่า ชำรุด หรือ ที่คนขายเรียก vintage มาตัดและ สร้างเป็นเคสให้เราได้ใช้กัน บอกเลยอันนี้พี่ว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีกับราคาพันกว่าบาท แม่ค้าส่งเร็ว ส่งไวโคตร ๆ ไปลองส่องเอาเองที่เพจ much.like
  3. เคสแท้สิแน่นอนที่สุด ราคาหมื่นกว่าบาท แต่แน่นอนว่าตอบโจทย์คนรักแบรนด์แนมที่สุด เจ็บแต่จบ ใช้ยาวไปเลยปี สองปีสบายมาก เพราะของแท้คือของแท้

_________________________________________________

ฝากกดไลค์ติดตามเพจ “ไลฟ์สไตล์ไอที กับพี่อาร์ต” ด้วยนะจ๊ะ

https://www.facebook.com/xenonartpage

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art