bbpasregis

ใครคันอยากได้ Blackberry Passport เชิญแวะมาทางนี้ เพราะเค้าเปิดหน้าลงทะเบียนแสดงความสนใจแล้วนะจ๊ะ มาจัดไปคนละเครื่องมั๊ย?

Blackberry Passport สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ บีบี10 ตัวล่าสุดของโลกที่มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสแบบสี่เหลี่ยมจตุรัสแหวกความจำเจ พร้อมแป้นพิมพ์แบบ qwerty เอกลักษณ์ของแบล็คเบอรี่ ที่เค้าเตรียมเขย่าวงการ กระชากใจสาวกพันธ์แท้ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แบบไม่มีกลัว ไม่ต้องหลบงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 และ iPhone 6 กันแต่อย่างใด

แอดมิน และ สาวกทั่วโลกก็เฝ้ารอเจ้า “หนังสือเดินทาง” / Passport นี้อย่างใจจดใจจ่อ ส่วนหนึ่งแน่นอนว่าเกิดความสงสัยว่าไอ้จอสี่เหลี่ยมจตุรัสนั่นมันจะเวิร์คหรือเปล่า ยิ่งงานนี้เค้ามาพร้อมระบบปฏิบัติการ BB 10.3 ที่จะมี Amazon android app store อย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับการทำงานแอพฯ แอนดรอย์แบบไร้รอยต่อแล้วด้วยนั่น ทำเอาหลาย ๆ คนใจสั่นไปตาม ๆ กัน

passregisdet

วันนี้ Blackberry เปิดหน้าเพจล่าสุด ให้พวกเีราลงทะเบียน “แสดงความสนใจ” พร้อมรับข่าวสารอัพเดท Blackberry Passport ก่อนใครกันแล้วนะครับ แอดมินลงชื่อไปเรียบร้อยแล้ว

งานนี้เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ไปลงทะเบียนได้เลย โดยการลงทะเบียนนี้ไม่ใช่การจองสินค้า ไม่ใช่การซื้อสินค้า ไม่มีอะไรเสียหายทั้งสิ้น เราเพียงให้ email เพื่อให้ Blackberry ส่งข้อมูลอัพเดทให้เท่านั้น อีกทั้งยังเป็นการทดสอบตลาดด้วยว่า แต่ละประเทศมีความต้องการ หนังสือเดินทาง เครื่องนี้เพียงใด

อยากให้เข้าไทยเร็ว ๆ ก็ช่วยกันไปลงชื่อเยอะ ๆ นะครับ

กดแรง ๆ ที่นี่ ลิ้งค์ลงทะเบียนรับข่าวสาร Passport

ขอให้มีความสุขทุกคนครับ

credit: BlackberryClubThailand.com

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

 

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art