Stickers

ใช้ BBM แต่อิจฉาพวก Line ที่เล่นสติ๊กเกอร์กันสนุกหรือเปล่า? งานนี้แฟน ๆ บีบีไม่ต้องน้อยใจอีกต่อไปเพราะเค้ากำลังจะออก Sticker Shop มาให้เล่นแล้วจ้าจากข่าวที่ “ไอ้โม่ง” ของผมที่เคยหลุดปากบอกมาว่าอนาคตเราจะได้เห็น BBM Sticker ที่เดิมตามรอย Line อย่างที่พวกเราคาดหวังซึ่งจะทำให้การเล่น BBM ของพวกเราสนุกขึ้น น่ารักขึ้น แสดงความเป็นตัวตนได้มากขึ้น

ทีเด็ดอยู่ตรงที่เค้าเปิดกว้างให้นักพัฒนาทุกคนาสามารถพัฒนาสติ๊กเกอร์เพื่อนำไปขาย หรือ แจกฟรีใน sticker shop ได้ง่ายกว่า Line (ใครเคยดีลด้วยคงรู้ดีว่าหลักล้านบาท) ซึ่งจะทำให้พวกเรามีสติ๊กเกอร์เจ๋ง ๆ ฟรี ๆ ใช้กันเยอะแน่นอน

S1

ตอนนี้ BBM Sticker และ Sticker Shop กำลังอยู่ในช่วงทดสอบ ใครเป็น beta tester ที่มีคะแนนสูง ๆ ลองแวะเข้าไปดูว่าสามารถโหลดมาทดสอบได้หรือไม่

ส่วนพวกเราผู้ใช้งานก็นั่งอมยิ้มรอใช้ ซึ่งคาดว่าน่าจะปล่อยออกมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว แน่นอนว่าจะได้ใช้ทั้งบน บีบี แอนดรอย์ และ ไอโฟน

BBM นั้นส่งข้อมูลเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า ใช้เน็ตน้อยกว่า ทำให้การใช้งานทั้งประหยัดทั้งเร็ว จุดอ่อนเพียงหนึ่งเดียวคือ ไม่มีสติ๊กเกอร์….งานนี้ BBM ครบเครื่องกับเค้าเสียที เชื่อว่าจะมีแฟน ๆ บีบีที่นอกใจหันกลับมาเล่นอีกเยอะ แล้วรายชื่อเพื่อนในบีบีของเราคงจะกลับมายาวเหยียดเหมือนเดิม

ขอให้สนุกกับ บีบี10 ครับ

ที่มา: BlackBerry Club Thailand.com และ Crackberry

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art