Posted Image

วันนี้เห็นข่าวน้องเอ๊ก ที่ BlackberryClubThailand.com เกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่องาน Blackberry World Conference เป็น Blackberry Live ที่ตอนแรกกำลังจะเขียนพอดี อ่านแล้วเขียนได้ดีมาก ๆ  ก็เลยก็อปมาแปะซะเลย ไม่ต้องเขียนซ้ำกัน…..สบายตัวไป

งานนี้ เป็นงานใหญ่ประจำปีของ RIM ที่จะร้อยเรียงเรื่องราว ประกาศอะไรใหม่ ๆ ปล่อยไม้เด็ดของบริษัท ซึ่งผมไปร่วมงานเป็นประจำทุกปี และ หวังว่าปีนี้ก็จะไปเช่นเคย

ว่าแล้วมาดูข่าวที่ “ก็อป” มาแปะกันดีกว่า

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า RIM ได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับทุกๆอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือร้านค้าออนไลน์ที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางการขายแอพพลิเคชัน เกมส์ และธีม อย่าง BlackBerry App World โดยทาง RIM ได้เพิ่มฟีเจอร์อย่างหมวดเพลงและวิดีโอเข้ามา นอกจากนี้ยังเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BlackBerry World อีกด้วย ซึ่งการเปลี่ยนชื่อใหม่ในครั้งนี้ได้สร้างคำถามมากมายให้กับเหล่าสาวกถึงงานสัมมนาประจำปีที่จัดขึ้นเป็นประจำโดยใช้ชื่องานว่า BlackBerry World นั่นเอง แล้วชื่อซ้ำกันแบบนี้ทาง RIM จะทำอย่างไร?

 ทาง RIM ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวกต้องข้องใจอยู่นาน ล่าสุดทาง RIM ได้ประกาศถึงการจัดงานสัมมนาประจำปีดังกล่าว โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น BlackBerry Live เรียบร้อยแล้วครับ โดยงานสัมมนาประจำปีของทาง RIM นั้นจะจัดขึ้นที่เมือง Orlando รัฐ Florida ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 14 – 16 พฤษภาคม 2013 นะครับ

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่น่าสนใจเพิ่มเติมอีกว่าระยะเวลาที่ทาง RIM เลือกในการจัดงานนั้น มันไปชนเข้าจังเบ้อเริ่มกับการจัดงาน Google I/O 2013 ที่ทาง Google จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2013 เพราะฉะนั้นแล้วงานนี้ทาง RIM น่าจะมีอะไรดีๆพอสมควร ถึงมั่นใจจัดงานในช่วงเวลาเดียวกันแบบนี้ งานนี้สาวกได้ลุ้นกันอีกแล้วครับ

ขอบคุณ น้องเอ๊ก E D O U B L E G แห่ง BlackberryClubThailand จ้า

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art