OLYMPUS DIGITAL CAMERA

งาน CES 2013 มีอะไรเด็ด ๆ มาโชว์มากมาย ในส่วนของ Blackberry ก็มีอะไรดี ๆ มาโชว์นอกจากบู๊ธของ RIM เองแล้ว บริษัทผลิตเคส หรือ กรอบโทรศัทพ์ชั้นนำอย่าง Case-Mate ที่คนไทยรู้จักดีก็นำเคสของมือถือรุ่นต่าง ๆ มาโชว์เช่นกัน แถมงานนี้ยังเอาเคสของ BB10 รุ่นทัชสกรีนล้วน ๆ ที่มีข่าวหลุดว่าจะใช้ชื่อรุ่นว่า Z10 มาโชว์ชุดใหญ่เลย

ผมได้ภาพมาจาก Crackberry และ เอามาฝากเพื่อน ๆ ได้ชมกันว่า Case-Mate ออกเคสสวย ๆ อะไรสำหรับ BB10 กันบ้าง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

แน่นอน เคส และ ของเแต่ง เป็นของคู่กันกับตลาดมือถือ ดังจะเห็นกระแสฟีเวอร์เปลี่ยนกรอบบีบีเมื่อสองปีก่อน ที่ทำเอาพ่อค้าแม่ขายหลาย ๆ คนรวยกันไปตาม ๆ กัน และ ผู้ใช้อย่างเรา ๆ ก็มีของเล่นให้สนุกสนานกันด้วย

ถ้าจำไม่ผิดกระทู้สอนแกะเครื่อง แล้วโมสี เปลี่ยนแทรคบอลของผมมีคนเข้าไปดูกันหลายหมื่นเลย 555 (คุยซะเลย)

เชื่อหรือไม่ว่า เคส และ ของเแต่งโทรศัพท์ เป็นตัวชี้วัดความนิยมอย่างหนึ่ง โทรศัพท์บางรุ่นยังไม่ทันเข้าไทยเลย แต่ตามร้านค้ามีเคส และ กันรอยขายกันแล้ว แสดงว่าผู้ค้าเชื่อมั่นในมือถือรุ่นนั้น ๆ

ในทางกลับกัน เชื่อหรือไม่ว่ามีคนไม่น้อยก่อนจะไปซื้อมือถือซะเครื่องหนึ่ง จะไปเดินเช็คเคส และ ของแต่งก่อนเพื่อป้องกันปัญหาซื้อมือถือมาแล้วไม่มีกันรอยตรงรุ่น หรือ เคสสวย ๆ ใส่

ไม่ต้องแปลกใจครับ เพราะสมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้มันก็ทำงานได้ดีพอ ๆ กันสำหรับคนบางกลุ่มที่ไม่ได้ใช้ฟีเจอร์ลึกล้ำอะไรมากมาย เช็คเมลล์ เล่นเฟส ทวิต โทรเข้า โทรออก ก็พอแล้ว แต่ลูกเล่นที่ใช้ประจำที่สุดคือ “แต่งมือถือ” ให้สวยสมใจนั้นเอง

แล้วคุณหล่ะ เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ชอบ แต่งมือถือให้สวยไม่เหมือนใครหรือไม่…….ผมเป็นหนึ่งในนั้นนะ 555

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art