blackberry_Z30_xeria_z1 (3)

วันนี้เอาข่าวภาพหลุด Blackberry รุ่นใหม่ที่่คาดว่าจะเปิดตัวปลายปีนี้กับชื่อรุ่น Z30 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนบีบีขนาดหน้าจอ 5 นิ้วที่เริ่มทยอยมีภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ

คราวนี้มาพร้อมภาพเปรียบเทียบกับ Sony Xperia Z10 ตัวล่าอีกต่างหาก โดยข่าวนี้ก็อปมาจาก BBClubTH ข่าวเขียนโดยน้องเอ้ก E D O U B L E G

สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพเปรียบเทียบระหว่างสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น ข่าวนี้คงถูกใจกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนจอใหญ่อย่าง BlackBerry Z30 วางเปรียบเทียบอยู่กับ Sony Xperia Z1 ที่ตัวหลังเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้

ถ้าดูที่ตัวเครื่องของ BlackBerry Z30 จะเห็นได้ว่าภาพหลุดรอบนี้ รายละเอียดต่างๆดูดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา และยังเห็น serial no. ของตัวเครื่องอีกด้วย จะว่าไปแล้วตัวเครื่อง BlackBerry Z30 ในรูปที่หลุดออกมาครั้งนี้ อาจจะไม่ใช่ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายจริงๆ หากเป็นเพียงแค่ตัวเครื่องที่ทาง BlackBerry ส่งให้กับทางผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆได้ทำการทดสอบก็เป็นได้

นอกจากนี้เมื่อเปรียบเทียบกับ Sony Xperia Z1 จะเห็นได้ว่ามีขนาดและรูปร่างหน้าตาที่พอฟัดพอเหวี่ยงกันอย่างสมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว ในส่วนของเฟิร์มแวร์นั้น ถึงแม้ว่าอาจจะบอกอะไรได้ไม่มากนัก แต่อย่างน้อย BlackBerry Z30 น่าจะมาพร้อมกับเฟิร์มแวร์ 10.2 อย่างแน่นอน

blackberry_Z30_xeria_z1 (1)

blackberry_Z30_xeria_z1 (2)

 

ที่มา BBClubTH, Crackberry

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art