Posted Image

 

 

อีกเพียง 2 วันเท่านั้น เราก็จะได้รับรู้ข่าวสารจริง ๆ ที่ไม่ใช่ข่าวลือของ BB10 ในรุ่น Z10 อีกต่อไป เพราะ ริม จะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 30 มกราคมนี้แล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางเวปเราก็ยังคงขยันหาข่าวสารอัพเดท ทั้งหลุด ทั้งไม่หลุด มาฝากเพื่อน ๆ แฟนบีบีคลับได้เสมอ โดยวันนี้ขอนำเสนอเคสแท้ของ Z10 ที่ผลิต และ จำหน่ายโดย RIM เอง

เชื่อว่าแฟน ๆ บีบีคลับของเราเกือบทุกคน คงเคยได้สัมผัส และ ใช้เคสหนังแบบมีแม่เหล็กที่เป็นเอกลักษณ์ของ บีบี กันมาบ้างแล้ว ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ติดซองหนังมาก ๆ เพราะนอกจาก “ปกป้อง” แล้ว ยังมีฟังค์ชั่น ปิดหน้าจอ และ รับสายหากดึงออกจากเคสแม่เหล็กด้วย ที่ให้สะดวก และ ประหยัดแบตไปในตัว

แอบบอกว่าบาง FW ของ DevAlpha เครื่องทดสอบที่ RIM แจกให้นักพัฒนามาทดสอบโปรแกรมนั้น ผมแอบเห็นคำสั่ง Holster หรือ ซอง ในหน้า Setting (ตั้งค่า) ของเจ้า BB10 นี่ด้วย ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดอะไร นึกว่าตัวทดสอบทางทียังคงเอาคำสั่ง หรือ เมนูจากบีบีรุ่นเก่า ๆ มาใส่…………คิดว่าเค้ามักง่าย

แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ครับ ประเมินเค้าผิดไปเยอะ เค้าไม่ได้มักง่าย แต่ “วางแผนมาเป็นอย่างดี” ต่างหาก เพราะจากภาพหลุดชุดใหญ่ โปสเตอร์โปรโมท BB10 ที่เคยนำเสนอไปแล้วจากข่าว

ภาพสื่อโฆษณา BB10 ชัด ๆ เต็มๆ อ่านดี ๆ มีแฝงความลับที่ซ่อนอยู่

เราจะแอบเห็นภาพที่ Z10 ถูกดึงออกจากซองหนังภาพนี้

 

Posted Image

 

ผมก็หวัง และ ลุ้นว่า ฟังค์ชั่นแม่เหล็กอันเลื่องลือของบีบีนี้ RIM จะยังคงใส่มาให้ใน BB10 ให้สาวกบีบี ได้ชาบูกันอีกครั้ง

 

จากภาพหลุดด้านบน ซึ่งเค้าว่ากันว่าเป็นภาพของ เคสหนัง Z10 ที่ RIM มีโครงการจะผลิต และ จำหน่าย (เหมือนเดิม) ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหน จะขายเท่าไหร่ มีสีอะไรบ้าง และ ที่สำคัญ มีฟังค์ชั่นแม่เหล็กหรือไม่ ในวันพุทธนี้ พวกเราก็คงจะได้ข่าวสารอะไรที่แน่นอนกว่านี้ชัวร์

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art