Posted Image

มีข่าวคราว ข่าวลือเมื่อวานนี้ว่าเจ้า BB10 รุ่นทัชสกรีนล้วน ๆ ที่เรารู้จักกันในชื่อ L-Series นั้นได้ชื่อแบบลือ ๆ ว่า Z10 โดย L-Series นั้นแบ่งออกเป็น 4 รุ่นย่อยตามระบบสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งรุ่นย่อย ๆ มีดังนี้

London – 4G LTD

Liverpool – 3G ซึ่งรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่เข้าบ้านเรา

Laguna + Lisbon – CDMA ซึ่งส่วนตัวผมยังไม่ทราบความแตกต่าง

จากเกร็ดความรู้ด้านบน ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า Z10 เป็นรุ่นไหนกันแน่ ซึ่งเราก็คอยติดตามกันต่อไป มีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะอัพเดทข่าวสารทันทีครับ จากข่าว BlackBerry L-Series จะเปิดตัวในชื่อ BlackBerry Z10 ? ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จัก Z10 วันนี้ก็มีภาพหลุดหน้าจอการจัดการสินค้าคงคลังของ Car Phone ผู้จำหน่ายสินค้าอีเลคทรอนิคส์ และ โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรายใหญ่ออกมาให้เห็นกันว่ามันเริ่มเข้าสู่ระบบการเตรียมตัวขายในเดือนกุมภาปีหน้าแล้ว อีกไม่นานเกินรอ มาพอดีแตีะเอียออกเลย 555

Posted Image

จากภาพหลุดจะเห็นได้ชัดเจนว่า BB10 ในชื่อรหัสสินค้าว่า Z10 ไม่ได้มีแต่สีดำอย่างที่เห็นในภาพหลุดต่าง ๆ เท่านั้น สีขาวก็มีด้วยชัวร์ และ แน่นอนที่สุด สาวกบีบีที่หลงไหลได้ปลื้มกับมือถือสีขาวสบายใจได้ ตอนนี้ก็อดใจรอซื้ออย่างเดียว

ผมก็สาวกสีขาวเช่นกัน…..แอบกระซิบว่า จากคำให้การของคนใน (ไอ้โม่ง….อีกแล้ว) RIM วางแผนจะวางจำหน่ายสีดำ และ สีขาวพร้อมกัน……….เย้ เย้ เย้

ขอบคุณภาพข่าวจาก nerdberry.com

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art