ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน Blackberry Jam Asia 2012 ที่ กรุงเทพ บ้านเรานี่เอง

เพื่อน ๆ ไปลงทะเบียนกันหรือยังครับ ถ้ายังไปลงทะเบียนด่วน ๆ เลย เพราะนาน ๆ เค้าจะยกกองมาจัดบ้านเราซะทีนึง ปกติก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าเค้ามักจะไปจัด สิงค์โปร แล้วเราต้องเสียค่าเครื่องบิน ค่าโรงแรม แถมค่าสมัคร เพื่อเข้าร่วมงาน

ปีนี้ RIM ยกมาจัดบ้านเรา ทำให้บรรดานักพัฒนาของไทยประหยัดงบไปไม่น้อย เลยอยากมากตุ้นเตือนเพื่อน ๆ ให้รีบไปลงทะเบียนเพื่อชำระราคา early bird ที่ถูกกว่าราคาปกติ ได้เรียนรู้วิธีเขียนโปรแกรม + เกมส์ สำหรับ BB10 ที่ AppWorld เปิดให้ส่งแอพไปแล้ว ส่วนตัวเครื่องจะวางจำหน่ายต้นปีหน้า

โปรแกรมบน BB10 สามารถเขียนได้หลายภาษา หลายเครื่องมือ แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน ซึ่งรายละเอียดสามารถดูได้ที่

BB10 มีเครื่องมือพัฒนาโปรแกรมมากถึง 5 ชนิดให้เลือกใช้ มีอะไรบ้างมาดูกัน

Posted Image

นี่เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับพวกเราทุกคน เพราะนอกจากจะได้ไปเรียนกับผู้เชี่ยวชาญของ RIM แบบไหล่ชนไหล่ ตรงไหนไม่เข้าใจ แอพไหนเขียนแล้วติด ๆ ขัด ๆ เค้าพร้อมให้คำปรึกษา และ ช่วยแก้ไข อีกทั้งหากเข้าร่วมงาน และ เข้าเรียนตามตารางแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับเครื่อง Blackberry DevAlpha ติดไม้ติดมือกลับบ้านคนละเครื่อง “ฟรี” เอามาใช้ทดสอบติดตั้ง และ ลองใช้งานแอพของเราว่าถ้าลงเครื่องจริงแล้วจะเป็นอย่างไร

ย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า แบล็คเบอร์รี่ แจม เอเชีย 2012 ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประชุมดังกล่าว ไปที่ http://www.blackberr…erence.com/asia

สำหรับราคาค่าร่วมงานมีดังนี้
Posted Image
มีปัญหาตรงไหน อ่านศึกษาจากลิ้งค์ด้านบนแล้วไม่เคลียร์ สามารถติดต่อได้ที่
Posted Image

ข้อมูลเพิ่มเติม – ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ 10: http://us.blackberry…m-americas.html – ข้อมูลเจาะลึกจากบล็อกสำหรับนักพัฒนาแบล็คเบอร์รี่: http://devblog.blackberry.com – ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียน: http://www.blackberr…erence.com/asia หมายเหตุ: *นักพัฒนาที่ผ่านเกณฑ์พิจารณา ในที่นี้ คือผู้ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาโดยริม ซึ่งจะพิจารณาจากข้อมูลลงทะเบียนของผู้สมัคร ทั้งนี้ ทางริมขอสงวนสิทธิ์ ในกรณีที่นักพัฒนาท่านใดเคยได้รับเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 เดฟ อัลฟ่า ไม่ว่าจะจากการเข้าร่วมงานที่ผ่านมาหรือจากริมโดยตรง จะไม่สามารถรับสิทธิ์ในครั้งนี้ได้ เนื่องจากเครื่องมีจำนวนจำกัด

ใครยังไม่ได้ไปลงทะเบียนรีบด่วน เดี๋ยวจะมาเสียใจภายหลังนะคร้าบบบบ

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art