ช่วงนี้เห็นข่าวคราว Blackberry ในบ้านเราเงียบ ๆ ไป แต่ที่จริงแล้ว กิจกรรมต่าง ๆ ของทาง Blackberry ก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานสำหรับนักพัฒนาอย่าง Hackathon และที่กำลังจะเกิดขึ้นสิ้นเดือนนี้คือ Blackberry Jam Asia 2012 กรุงเทพ นั่นเอง

AIS ก็ไม่ปล่อยให้ RIM ลุยจัดกิจกรรมอยู่คนเดียว คราวนี้ เฮียจัดหนัก ด้วยแคมเปญแจกรถถึง 3 คัน ลูกค้า AIS สามารถร่วมสนุกได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


AIS เปิดตัวแคมเปญนี้เอาวันที่ 1 พฤษจิกายน ซึ่งเป็นเช้าของวันที่จะขาย iPhone อย่างเป็นทางการ คาดว่าเพื่อเอาใจชาวบีบีทั้งหลายให้รู้ว่า AIS ยังคงลุยทุก OS เหมือนเดิม ไม่ได้ห่วงของใหม่ ลืมผู้ใช้บีบีอย่างพวกเราไปนั่นเอง……ใจดีจริง ๆ

รายละเอียดก็ตามนี้โลด

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

ข้อคิดส่งท้ายจาก xenon_art
ช่วงนี้เครื่องรุ่นใหม่ ๆ ของ บีบี ไม่มีออกมาสร้างกระแสเลย และ ต้องรอถึงต้นปีหน้ากับ BB10 สุดยอดระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดของโลกที่ RIM ตั้งเป้าว่าจะมาเขย่าวงการเลยทีเดียว ในระหว่างที่ RIM เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ได้ออกมือถือรุ่นใหม่ ๆ สื่อต่าง ๆ รวมถึง “ผู้สังเกตุการณ์” (หมายถึงคนไม่ได้ใช้ ไม่ได้สัมผัสโดยตรง) ก็อาจมองว่าเดี๋ยว บีบี อาจจะล้มหายตายจากสังคมไทยไป

สังเกตุง่าย ๆ ว่านักข่าวชอบพาดหัวข่าวโจมตี แต่เนื้อข่าวไม่มีอะไร….ขายหัวข่าวอย่างเดียวนั่นแหละ

ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีคนใช้อยู่อีกมากนัก เพียงแต่เป็นคนใช้งานจริง ๆ เท่านั้น ไม่ได้ใช้ตามกระแสเหมือนก่อน ซึ่งทาง RIM ก็หวังว่า BB10 ในปีหน้าจะมาสร้างกระแส บีบีฟีเวอร์ให้กลับมาใหม่ได้

ต้องบอกว่า คนใช้บีบี ก็ยังคงรักบีบี และ รอใช้ BB10 อยู่ทั่วโลก

ส่วนจะโดนใจ โดนตลาดขนาดไหน…..เราคงต้องรอดูกัน แต่วันนี้อย่าลืมกด *630# แล้วโทรออกนะ

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art