เมื่อวานเสนอ VDO Review ภาค Software ของ Samsung Galaxy S II กันไปแล้ว วันนี้ขอเสนอส่วนของการทดสอบเกมส์กันบ้าง ว่า CPU Dual Core บวกกับหน้าจอ Super AMOLED Plus มันจะให้อารมณ์ไหนกัน ซึ่งเกมส์ที่ทดสอบในคลิปนี้คือ Hero of Spata, Angry Bird Rio และ Football 2011

เครื่องตอบสนองดีขนาดไหน ผมเล่นเกมส์ห่วยมากมั๊ย มาชมกันได้เลย

      หลังจากที่ AIS เปิดตัวร่วมกับ Samsung อย่างเป็นทางการชิงตัดหน้าอีก 2 ค่ายไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยไม่สามารถแจ้งราคาได้เนื่องจาก ซัมซุง ยังไม่อนุญาติให้แจ้งราคา จึงมีแต่โปรโมชั่นที่เล่นเอาสับสนไปพอสมควรในตอนแรก แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้วครับซึ่งสามารถดูได้จาก ซึ่งใครสนใจก็ลองไปจับจองกันดู ส่วนอีก 2 ค่ายจะออกโปรอะไรมาสู้กันบ้างคงต้องรอชมกันอาทิตย์หน้าครับ

แต่ตอนนี้เรากลับมาที่ VDO Review ภาคการเล่นเกมส์ กันดีกว่า VDO แบบบ้าน ๆ ของผมจะเป็นการทดสอบเกมส์ 3 ตัวคือ Hero of Spata, Angry Bird Rio และ Football 2011 ซึ่งถือเป็นเกมส์หนักที่ภาพสวย ใช้ทรัพยากรเยอะ และ พอดีมีอยู่ (หากใครมีเกมส์โหด ๆ ที่ชอบทำเครื่องเดี้ยงก็แนะนำกันได้นะครับ จะได้เอาไว้ทดสอบ) ซึ่งการเล่นเกมส์ดังกล่าวนั้นอยากให้ดูเรื่องการบู๊ตเกมส์ครั้งแรก การตอบสนองของตัวเกมส์ และ กราฟฟิก ว่ามันลื่นไหลพอใจกันหรือไม่ ส่วนความไม่ได้เรื่องของการเล่นเกมส์มือหนึ่ง ถือกล้องมือหนึ่งของผม ก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นแล้วกันนะครับ

 

http://www.youtube.com/watch?v=edHLQMPWuw4

VDO Review สไตล์โฮมวีดีโอของผมที่มีสาระ ปนไร้สาระ คงพอจะให้เพื่อน ๆ เห็นการทำงานคร่าว ๆ ในส่วนของการเล่นเกมส์ต่าง ๆ นะครับ

ขอบคุณ

  • บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
  • Verve Public Relation Company
  • เวป PDAMobiz ที่มีพื้นที่ให้พวกเราได้หาความรู้ ช่วยเหลือ แบ่งปันกันอย่างเต็มที่
  • สมาชิกทุก ๆ ท่านที่ช่วยกัน “แบ่งปัน” ทำให้เวป PDAMobiz ก้าวหน้า และ อบอุ่นแบบนี้
  • เหล่าขบวนการ youtube channel ที่ช่วยกันปรับปรุงหน้าตา youtube/artxenonart ให้ดูดีขึ้น

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art