Teatoria (1)

นาน ๆ จะนั่งจิบชาแล้วเอามาเล่าสักที วันนี้ขอแนะนำชาน้องใหม่ที่รสชาติไม่อายใคร ชื่อ Teatoria ใครชอบจิบชาไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ปกติบ่าย ๆ วันหยุด หรือ เวลานัดประชุมนอกสถานที่ ก็มักจะไปหาร้านกาแฟ ที่นั่งสบาย ๆ ทานไปคุยไป หรือ ทานไปอ่านหนังสือไป จนพักหลัง ๆ ก็จะมี “ร้านชา” เปิดมากขึ้น (ไม่ใช่ชานมไข่มุกนะครับ อิ อิ อิ) ทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น และหากมีโอกาสผมจะจิบชาแทนดื่มกาแฟในตอนบ่าย เพราะมันทำให้หายง่วงได้เหมือนกัน แถมยังมีประโยชน์ในการลดไขมัน รวมถึงกินแล้วไม่อ้วนด้วย เพราะไม่ต้องเติมน้ำตาล + นม เหมือนกาแฟ

ก็ไล่นั่งจิบร้านดัง ๆ มาหลายร้านไม่ว่าจะเป็น Thann ที่พารากอน, TWG ทั้งที่สิงค์โปร และ ที่ เอ็มโพเรียม หรือ ล่าสุด Twining ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด

เคยคิดว่าน่าจะมีคนหัวสมัยใหม่สร้างแบรนด์ชาของไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่า หรือ เหนือกว่าบรรดาแบรนด์ดัง ๆ จนล่าสุดได้มาเจอกับ Teatoria แบรนด์ล่าสุดของน้องที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง คนหนึ่ง และ หลังจากได้ชิมแล้วอดเอามาเขียนบทความไม่ได้

Teatoria (5)

Teatoria แบรนด์ใหม่สุดไฮโซนี้เค้ารวบรวมชาดี ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาให้เราเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดชาขาวจาก ฝูเจี้ยน, ชาอู่หลง, ชาเขียวอิมพีเรียล จาก กุยโจว, ชาเขียวจาก ญี่ปุ่น หรือ ชามะลิ ของ ไทยเรานี้เป็นต้น

ผมมีโอกาศได้ชิม Pu-Reh หรือ ปู้เอ่อ (ถ้าอ่านไม่ผิดนะ) ที่เป็นชาออกสีแดง ๆ มีกลิ่นหอมของชาปนกลิ่นสมุนไพร รสหวานแบบไม่ต้องเติมน้ำตาล เมื่อดื่มแล้วยังได้กลิ่นรสของควันที่อบใบชานี้ ประทับใจมาก ๆ และ ต้องบอกว่า…..เป็นชาที่จิบแล้วประทับใจที่สุด แบรนด์ระดับโลกยังไม่เคยชมขนาดนี้นะขอบอก

Teatoria (4)

นอกจากรสชาที่เน้นคุณภาพ และ จิตวิญญาณของใบชาขนาดแท้แล้ว แพคเกจสวยยังงามเตะตา ไม่เพียงแต่ดูทันสมัยสมกับเป็นชาของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคด้วย

Teatoria (3)

Teatoria (7)

แพคเกจสวยแล้ว ถุงยังสวยเลยครับ โอ้โห อะไรจะใช้ทีมออกแบบมันทุกอณูขนาดนี้ นับถือเด็กรุ่นใหม่ ๆ ที่ใส่ใจกับรายละเอียดในผลิตภัณฑ์ ไม่อายใครจริง ๆ นะ Teatoria

Teatoria (6)

เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่รวบรวมสุดยอดชาจากทั่วทุกมุมโลกมาเสริฟให้เรา และ เป็นชาที่เน้นความเป็นชา ไม่เน้นการปรุงแต่ง หรือ blend แต่อย่างใด ดังนั้นเราจะได้ลิ้มรส เสพกลิ่นแท้ ๆ ของชาได้อย่างเต็มอารมณ์

ช่วงนี้อาจหาชิมลำบากนิดนึงเพราะร้านกำลังตบแต่งอยู่แถมพัฒนาการเป็นสาขาแรก ส่วนสาขาอื่น ๆ คงตามเข้าห้างในอนาคต (มั๊ง) หากใครสนใจ ไม่ว่าจะลองชิม จะซื้อมาจิบเอง หรือ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่นี้ คลิ๊กไปดูที่หน้าเวปเค้าได้เลยครับ มีที่อยู่ร้านที่กำลังจะเสร็จ รวมถึงเบอร์ติดต่อเสร็จ

http://www.teatoria.com/

Teatoria (2)

สำหรับผมสั่งเอามาให้ลูกค้าเป็นของขวัญปีใหม่นี้เรียบร้อย รอเค้าติดต่อส่งของ

ขอให้อร่อยครับ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art