คลิปทดสอบการเล่นเกมส์บนหน้าจอ 120 เฮิร์ซ พร้อมเทียบไหล่ชนไหล่ความลื่นไหมเมื่อมาเจอกับ Samsung Galaxy S8+

#ซื้อเองรีวิวเองไม่ต้องอวย

หลังจากปล่อยให้รอกันเป็นเดือนตอนนี้พี่อาร์ตปั่นรีวิวเสร็จแล้วกับการทดสอบการเล่นเกมส์หนัก ๆ เน้นประสิทธิ์ภาพของซีพียู และ หน้าจอเทพเจ้า 120 Hz มาให้ชมกันในฉบับคลิปยูทูป

เชิญเสพกันตามอัธยาศัย

**แก้ไข**

เนื่องจากมีคอมเม้นต์จากสมาชิกผ่านยูทูปเรื่องการปรับแสดงเฟรมเรท เลยแก้ไขวีดิโอใหม่ ใส่เฟรมเรทเข้าไปในเกมส์ ROV เรียบร้อยครับ ส่วนเกมส์อื่นๆ หาทีปรับไม่เจอ 555 เอาแค่นี้แล้วกัน

ต้องบอกว่าโดยรวมมันสุดยอดจริง ๆ สำหรับ Razer Phone มือถือตัวแรกจากผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกมส์ระดับโลกที่ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับมือถือตัวแรก ไม่มีบัค ไม่หน่วง ไม่มีปัญหาใด ๆ เล่นเกมส์โคตรลื่น

มันเกิดมาเพื่อคนรักการเล่นเกมส์บนมือถืออย่างแท้จริง

แบตทนมาก ตัวเครื่องงานประกอบดีมากพร้อมสัดส่วนหน้าจอที่ลงตัวไม่ยาวเกินไปตามสมัยนิยม ลำโพงเสียงดีสุด ๆ หน้าจอเนียน ๆ ที่นอกจากจะเล่นเกมส์สนุกแล้วการดูยูทูปยังยอดเยี่ยมอีกด้วย แม้จะหาซื้อยากเพราะในไทยมีแต่เครื่องหิ้ว อีกทั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ต้องสั่งเอาจาก ebay ก็ตาม แต่เชื่อว่าคนรักการเล่นเกมส์

ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือ “กล้อง” มันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ อารมณ์ประมาณ Samsung Galaxy A9 Pro ครับ ใครไม่ซีเรียสสามารถหาแอพฯ กล้องสวย ๆ มาใช้งานได้ ส่วน UI ของ Nova Launcher คงไม่ต้องบรรยาย มันคือหน้าโฮมที่มีคนใช้มากที่สุดในโลกก็ว่าได้ นับเป็นประสบการณ์ที่ดีของการรีวิวมือถือเลย

มีตรงไหนอยากรู้ อยากให้ลองบอกได้นะครับ เครื่องนี้ไม่ได้ขายเพราะโดนลูกชายยึดไปเรียบร้อย 555

ขอให้มีความสุขกับมือถือของคุณครับ จำไว้ว่ามือถือที่ดีที่สุด ไม่ใช่มือถือที่แพงที่สุด สเปคดีที่สุด แต่….คือมือถือที่เราได้ประโยชน์จากมันสูงสุดต่างหาก

_________________________________________

ชอบ #ซื้อเองรีวิวเองไม่ต้องอวย

ฝากกดไลค์ติดตามเพจ “ไลฟ์สไตล์ไอที กับพี่อาร์ต” ด้วยนะจ๊ะ

https://www.facebook.com/xenonartpage

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art