lenoa7000

Dolby Atmos พลังเสียงทรงพลังที่ให้อรรถรสการชมภาพยนต์ และ ฟังเพลงระดับสุดยอดในมือถือราคาครึ่งหมื่น….จะดีจริงหรือไม่ วันนี้เอาคลิปมาพิสูจน์

จาก  เพือน ๆ คงจะทราบแล้วว่าเจ้า A7000 มาพร้อมระบบเสียงเทพขนาดไหน แต่นั้นเป็นเพียงคำโฆษณาชวนเชื่อของ Lenovo ที่วันนี้ xenon_art จะทำการทดสอบร่วมไปกับเพื่อน ๆ ด้วยคลิปรีวิวแบบบ้าน ๆ เหมือนเดิมจ้า

มาพิสูจน์กันเลย

จากคลิปรีวิวแบบบ้าน ๆ ไม่ปรุงแต่ง ไม่ได้ไปหาห้องเงียบมาทดสอบ เพราะเชื่อว่าพวกเราก็คงจะดูหนัง เสพความบันเทิงที่ห้องต่าง ๆ ในบ้านของเราเหมือนผมที่มีเสียงรบกวนบ้างเป็นบางครั้ง ดังนั้นคลิปนี้น่าจะพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า Lenovo A7000 ทำผลงานด้านความบันเทิงได้ดีถูกใจเพื่อน ๆ หรือไม่

คนชอบดูหนังแบบผม….จากที่เคยทดสอบสมาร์ทโฟนมามากมาย ผมว่าเจ้า A7000 ตัวนี้ให้มิติเสียงสำหรับดูหนังที่ดี รายละเอียดยิบย่อยแสดงออกมาได้ครบ ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นคือ เท่าที่เห็นมันมีลำโพงแค่ตัวเดียว แต่มิติเสียงเหมือนใช้ลำโพงหลายตัว ตรงนี้น่าจะเป็นผลมาจากระบบ Dolby Atmos โดยตรง

แน่นอนว่าจะเอาไปเทียบกับ Dolby Surround ของชุดโฮมเธียเตอร์ตามบ้านคงไม่ได้ แต่สำหรับมือถือแล้วนับว่าอยู่อันดับต้น ๆ เลยทีเดียว

ขอให้มีความสุข สนุกกับชีวิต LifeStyle IT ครับ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art