iqx_oku_unbox (29)

คลิปแสดงการใช้งานทั่วไป ทดสอบเล่นเกมส์ ดูยูทูปของ ไอคิวเอ็กซ์ โอคุ หรือ โอกุ หัวใจ 8 แกน กล้อง 22 ล้าน….มาดูกันว่ามันจะลื่นแค่ไหน

เดินทางมาถึงภาคจบแล้วกับไตรภาครีวิว ไอโมบาย IQX Oku ที่ค้างคากันมาเป็นอาทิตย์ วันนี้ถึงวันฟันธงกันแล้วว่าเจ้า OKU มันน่าใช้ และ คุ้มค่าขนาดไหน

ว่าแล้วมาชมคลิปทดสอบการใช้งานกันเลยครับ ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ออกแนวขี้เกียจ เอ้ย….ออกแนวใหม่ คือ จะเป็นรีวิวใบ้ ใส่เพลงฟังเพลิน ๆ ให้ดูการทำงาน ความรวดเร็วกันเน้น ๆ หากไม่ชอบแนวนี้โพสบอกกันได้ครับ คราวหน้าจะได้เปลี่ยน

เป็นไงครับ…..โดน หรือ ไม่โดน เชื่อว่าหลาย ๆ คนดูรีวิวไตรภาคจนจบแล้วคงจะมีไอเดียในใจ

บทสรุป

ส่วนตัวรู้สึกว่าการทำงานโดยรวมรวดเร็วดี แต่อาจไม่ต่างกับพวก QuadCore รุ่นอื่น ๆ มากนัก ซึ่งอาจเป็นผลมาจาก launcher หรือ หน้าตาเมนูต่าง ๆ ที่ไอโมบายใส่เข้ามา ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถลองติดตั้ง Launcher ฟรีได้มากมายใน Google Play Store ซึ่งตัวที่ผมว่าใช้ง่าย เบาไม่หน่วงเครื่อง และ ใช้ประจำคือ ADW launcher

กล้องถ่ายรูป 22 ล้านพิกเซลทำออกมาได้ดี “พอใช้” ความคาดหวังของผมสูงมากสำหรับตัวนี้ยิ่งดูภาพเปรียบเทียบจากรีวิวภาคกล้อง ผมกลับชอบผลงานของ IQX3 มากกว่า

แต่อย่างว่าอะนะเรื่องภาพถ่ายมันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนครับ อันนี้ต้องตัดสินกันเอาเอง

โดยรวม สเปค และ ราคา พร้อมหน้าตา เจ้า IQX OKU เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวหนึ่งในตลาดแอนดรอย์

รีวิวอื่นของ IQX Oku

ขอให้มีความสุขมือถือของคุณ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art