IMG_00001236

ฮ่องกง…แหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของคนไทยทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย ไปง่ายเดินทางสะดวก ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมราคาไม่แพง ที่สำคัญอาหารอร่อย ๆ ถูกปากคนไทยจริง ๆ

วันนี้ xenon_art ขอแนะนำร้านแซนวิชอร่อย ๆ แถมมีสไตล์เก๋ ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้บริการเช็คอินสายการบินที่ตึก Element หรือ Airport express ฝั่งเกาลูน โดยเราสามารถเช็คอินกระเป๋าเพื่อรับ Boarding Pass สำหรับขึ้นเครื่องบินได้ทันที และ นั่งรถไฟตรงไปยังสนามบินในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

อาหารที่ฮ่องกงจะว่าถูกก็มี จะแพงก็มี แล้วแต่เพื่อน ๆ ที่วางแผนเดินทางท่องเที่ยวจะจัดโปรแกรมกินกัน แน่นอนก่อนขึ้นเครื่อง บางคนวางแผน “ทิ้งทวน” กินหนัก ๆ อีกสักมื้อส่งท้ายทริปก็ขอแนะนำ กินฮ่องกง: xenon_art พาชิมร้าน Full Moon ที่ Hong Kong

แต่ถ้าต้องการแบบประหยัด แต่….มีสไตล์เก๋ ๆ สามารถถ่ายรูปไปอวดเพื่อนได้หล่ะก็ วันนี้ขอแนะนำร้าน PRET…แซนวิช สลัด อร่อย ๆ ราคาไม่แพง แต่ร้านเก๋มาก

IMG_00001239

ร้าน Pret นี้ตั้งอยู่ชั้น 2 ของตึก Element โดยหลังจากเช็คอินกระเป๋า รับบัตรโดยสาร (Boarding Pass) กันแล้ว หันหลังขึ้นบันไดเลื่อนยาว ๆ ไปยังชั้น 2 ซึ่งเป็นส่วนของห้าง Element

ถึงชั้น 2 ปุ๊ป จะเห็นร้าน Full Moon ก็เลี้ยวซ้ายเดินไปเรื่อย ๆ ไม่ถึง 100 เมตร ก็จะเจอร้าน Pret อยู่ซ้ายมือ

IMG_00001238

บรรยากาศเก๋ ๆ ในร้านที่แต่งดูทันสมัย มีสไตล์ น่านั่งมาก ๆ

IMG_00001235

บรรดาแซนวิชต่าง ๆ ในตู้เราสามารถเลือกหยิบ แล้วเดินไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ได้เลย

IMG_00001236

ราคาไม่แพงสำหรับการรองท้องเบา ๆ ที่ตึก Element โดยตัวอย่างภาพด้านบน BLT แซนวิช ราคาเพียง 22 เหรียญ หรือ 88 บาท อุ้ย ราคาอย่างกะ 7-11 ในเมืองเลย แถมร้านสวย นั่งพักขากันสบาย ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ไปโพสได้อีก

IMG_00001237

สลัดก็มีนะครับ ราคา 48 เหรียญ ส่วนน้ำผลไม้ซื้อเป็นชุดจ่ายเพิ่ม 10 เหรียญ

หากใครได้มาใช้บริการที่ Airport Express ตึก Element นี้ และ มีอารมณ์อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากอาหารจีน พวกไก่ หมูแดง เป็ด ทำนอนนี้มาเป็นอาหารฝรั่งง่าย ๆ ก่อนไปลุยต่อที่สนามบินแล้วหล่ะก็ ร้านนี้เป็นอีกร้าานหนึ่งที่ xenon_art แนะนำครับ อร่อย ไม่แพง แถมมีสไตล์

ขอให้สนุกกับการท่องเที่ยวนะครับ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art