เพิ่งสังเกตุ และ นึกได้ว่ายังไม่ได้ทำรีวิวตามสไตล์ xenon_art ในแบบ Blackberry Curve 9380 ปะทะ 9360 เลยนี่นา พอดีวันก่อนไปถ่ายรายการ MIE Mobile และได้หยิบ Curve รุ่นใหม่ทั้งสองตัวมาเล่น เลยตัดบางส่วนของรายการมาให้ชมกันเพื่อความบันเทิงครับ

เดือนกว่า ๆ มานี้ผมได้มีโอกาสได้ไปทำรายการทีวีทางช่องเคเบิ้ล ชื่อรายการ MIE Mobile ซึ่ง MIE ต้องการจะพ้องเสียงคำว่า My และ มันย่อมายาก Make IT Easy นั่นเอง รายการ MIE Mobile นี้ผมจัดรายการคู่กับน้องเอลิน คนสวยแห่งวงการ IT อีกคนหนึ่ง ในรายการเราสองคนจะอัพเดทข่าวคราววงการ มือถือ และ Gadget, รีวิวอุปกรณ์ต่าง ๆ และ รวบรวมทิปง่าย ๆ แต่มีประโยชน์ให้ผู้ชมทางบ้านได้อัพเดทกัน ตัวเนื้อรายการจะไม่ได้ Hard Core แบบหน้าเวปนะครับ เป็นสไตล์ชิลด์ ๆ สบาย ๆ พูดผิดก็ไม่มีคัด รายการยาว 30 นาทีไม่มีสคริป คุยกันสด ๆ มุกดีบ้าง แป๊กบ้างตามประสาคนทำงานทีวีครั้งแรก

MIE Mobileออกอากาศทางช่อง 0 หรือ สาระดี 24 ชั่วโมงผ่านช่องดาวเทียมจานดำ ระบบ PSI ทุกวันเสาร์เวลา 18:00 – 18:30 น. และ รีรันอีกครั้งตอนสี่ทุุ่ม หรือ สี่ทุ่มครึ่งก็จำไม่ได้แระ แหะ แหะ เอาเป็นว่าที่พักหลังยุ่ง ๆ ก็เนื่องจากมีภาระกิจเพิ่มมากขึ้นอย่างที่เห็นเลยเขียนข่าวน้องลงกว่าเมื่อก่อน แต่หากมีเวลาก็ต้องมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ กันอยู่แล้ว

ว่าแล้วก็มาชมกันขำ ๆ ได้เลย

 

 

เป็นอย่างไรกับบ้างครับน้องเอลินสวยมั๊ย เอ้ย!!! ไม่ใช่ครับ น้อง Curve น่าใช้มั๊ย อิ อิ อิ

เอาเป็นว่าหากมีงานมีตติ้งของเวปคราวหน้า อาจจะเชิญน้องเอลินมาเป็นพิธีกรด้วยก็ได้นะใครจะรู้ เพราะน้องอัธยาศัยดีมาก ๆ ทำงานสนุก และ ลุยดีจริง ๆ ที่สำคัญตรงเวลามากกกกกกก ไปถึงกองก่อนผมตลอด

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art