ผ่านไปแล้ว 2 คลิปกับ Samsung Galaxy SII ตอนนี้มาถึงคลิปที่ 3 กันบ้างที่ผมจะพามาดูในส่วนของการใช้งานด้าน Multi-media เล็ก ๆ ในแบบที่ผมสนใจกัน อาจไม่ครบทุกเม็ดแต่น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบด้วยการเทส กล้อง, Gallery และ การดูหนัง (มิวสิควีดีโอ) ในแบบ Full HD

กล้อง 8 ล้านกับหน้าจอ Super AMOLED Plus เป็นอย่างไรบ้างมาชมกันได้เลย

มาถึงคลิปที่ 3 กับอาการเกือบป่วยของผม จั่วหัวกระทู้เสร็จก็ไปต่อไม่เป็นเลยครับ หมดมุขเขียนเนื้อบทความ เอาเป็นว่าคลิปนี้จะแสดงให้เห็นการทำงานคร่าว ๆ ของกล้อง 8 ล้าน ว่ามีเมนูอะไรบ้างซึ่งก็คงไม่ต่างกับเพื่อน ๆ android 2.3 เท่าไหร่หนัก แต่ความชัดนี่สิ สุด ๆ ครับ ลองถ่ายและซูมดู ตกใจครับ เห็นแบบชัดเจนแม้กับรายละเอียดเล็ก ๆ ในภาพ

ในส่วนของการดูภาพก็ทำได้ดี UI ต่าง ๆ ก็เป็นแบบ android ปกติ การซูมทำได้ดี ภาพคมชัด แต่ที่ตะลึงตึง ๆ ก็คงเป็นการเล่นมิวสิควีดีโอด้วยไฟล์ Full HD ที่ให้ความสวยสดมาก ๆ สีนี่แป๊ดดดดมาเลยครับ ใครชอบโทนสีนี้รับรองติดใจครับ

โม้มาพอสมควรแล้ว มาชมกันเลยดีกว่าครับ

หวังว่า VDO Review สไตล์โฮมวีดีโอของผมที่มีสาระ ปนไร้สาระ คงพอจะให้เพื่อน ๆ เห็นการทำงานคร่าว ๆ ในส่วนของการใช้งานด้าน Multi-media ต่าง ๆ นะครับ เพียงแต่ผมไม่ใช่คนฟังเพลงเท่าไหร่เลยไม่ได้ทดสอบตรงนี้ หากใครมีโอกาสเทสก็เอามาแบ่ง ๆ ก้นนะครับ

ขอบคุณ

  • บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
  • Verve Public Relation Company
  • เวป PDAMobiz ที่มีพื้นที่ให้พวกเราได้หาความรู้ ช่วยเหลือ แบ่งปันกันอย่างเต็มที่
  • สมาชิกทุก ๆ ท่านที่ช่วยกัน “แบ่งปัน” ทำให้เวป PDAMobiz ก้าวหน้า และ อบอุ่นแบบนี้
  • เหล่าขบวนการ youtube channel ที่ช่วยกันปรับปรุงหน้าตา youtube/artxenonart ให้ดูดีขึ้น

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art