ผ่านไปแล้วกับ Hardware Review และ Software VDO Review Samsung Galaxy SL มือถือ Android สุดคุ้มในตลาดตอนนี้ และ เพื่อน ๆ น่าจะได้เห็นภาพรวมของเจ้า Galaxy SL ไปแล้ว

ตอนจัดหนักด้วย VDO ทดสอบการเล่นเกมส์ที่หนัก ๆ ดูบ้างว่ามันภาพสวยหรือไม่ เล่นลื่นหรือเปล่า

ตามมาดูความสนุกกันเลยครับ…

ก็ไม่ต้องบรรยายมากครับ จัดหนัก ๆ ให้กับการเทสเกมส์บน Samsung Galaxy SL พระเอกจอ LCD ในตอนนี้ ก็เหมือนเดิมกับการเล่นเกมส์ MiniGore ที่ผมใช้เทสกับ android ทุกตัวเพื่อให้เห็นความแตกต่างของแต่ละตัวทั้งทางด้านกราฟฟิก และ multi touch

และด้วยความที่มันเป็นแฝดคนละฝากับ Galaxy S ที่กำลังจะถูกแทนที่ด้วย Galaxy S II เครื่องยนตร์แรงกระหึ่มกับ Dual Core ในเร็ววันนี้ เลยลองเทสเกมส์ที่เป็น 3 มิติหนัก ๆ ข้อมูลเกมส์เยอะ ๆ อย่าง Gangstar Miami และ Real Football 2011 กันเลยครับ

มาชมกันเลยครับ

 

http://www.youtube.com/v/NTCJ3PpLKL0 

 

ดูแล้วเป็นไงบ้างครับ ผมเล่นเกมส์ห่วยใช่มั๊ย เอ้ย ผิดจุดครับ…………..การเล่นเกมส์ลื่นดีใช่ไหมครับ

ต้องบอกว่าเป็นเครื่องที่เล่นเกมส์ได้มันส์รุ่นหนึ่งเลย แถมมันมาพร้อมกับแบตขนาด 1650 mAh ที่มากกว่ารุ่นพี่อย่าง Galaxy S เรื่องความอึดในการใช้งาน หายห่วงครับ เทส ๆ ลงโปรแกรม เล่น ๆ ลอง ๆ ไป 2 วัน แต่ไม่ได้ใส่ซิมนะครับ เปิด wifi ลองอย่างเดียว แบตลดลงเพียง 30% เท่านั้น เพื่อน ๆ ท่านใดซื้อมาใช้แล้วก็มาแชร์เรื่องแบตกันได้นะครับว่าทน หรือ ไม่อย่างไร

กราฟฟิกต่าง ๆ ผ่านจอ Super LCD ทำได้เป็นที่น่าพอใจครับ ลองเล่นเกมส์นาน ๆ ดูแล้ว สำหรับผม ผมชอบมากกว่า Super AMOLED ครับ เพราะสีจืดกว่าทำให้ไม่ปวดตาเวลาจ้องนาน ๆ (หรือเป็นเพราะอายุเราหว่า ) การควบคุมด้วยการโยกตัวเครื่อง เอียงไปเอียงมา ก็ทำได้ดี แม่นยำดังจะเห็นได้ตอนเล่นเกมส์ Gangstar Miami ที่ขับรถแล้วมี Drift โชว์ (จริง ๆ เรียกหลุดโค้ง)

หวังว่า VDO Review นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะครับ

 

ขอบคุณ

  • ซัมซุงประเทศไทย
  • PDAMobiz สังคมแห่งการแบ่งปันดี ๆ ของเรา
  • สมาชิกทุกท่าน staff ทุกคน ที่ช่วยกันผลักดัน pdamobiz ให้ก้าวต่อไป

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art