20160926_085728

ตอนจบไตรภาครีวิว Moto Z Play มือถือแอนดรอยด์ราคา 15,900 บาท ที่มาพร้อม Moto Mods ที่ทำให้การใช้งานหลากหลาย ลูกเล่นมากมาย

ผ่านมาแล้ว 2 รีวิว เพื่อน ๆ คงจะอยากดูคลิปกันแล้วเนอะว่าเจ้า Moto Mods มันแปะเข้าไปยังไง หลุดง่ายมั๊ย เครื่องจะหนาขึ้นหรือเปล่า แล้วผมจะมีความเห็นอย่างไรหลังจากใช้งานมาครึ่งเดือน

บทสรุป

หลังจากการใช้งานมาร่วม 15 วัน ผ่านการเดินทางแบบไฮโซกำมะลอท่องไป 4 เมืองในเยอรมัน และ จบลงที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผมว่าการใช้งานโดยรวมถือว่าตอบสนองได้ดีมาก เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy Note 5 ที่พกไปด้วยกันแล้ว ความเร็วไม่ต่างกันมากนัก แต่ราคาเปิดตัวต่างกันพอสมควร

สิ่งที่ทำให้ Moto Z Play โดยเด่นน่าสนใจไม่ใช่สเปคจัดเต็ม ซึ่งก็ได้มาตรฐานเดียวกับมือถือหมื่นกว่าบาทในตลาดที่คู่แข่งมีมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้มันโดนใจคือ Moto Mods เคสฝาหลังที่จะทำให้มือถือธรรมดาของเราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นเทพในแต่ละสายงานได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละวัน แต่ละโอกาศ ซึ่งเป็นสิ่งที่มือถืออื่น ๆ ทำไม่ได้เลย

สิ่งเดียวที่ต้องศึกษาเพิ่มเติมคือ ศูนย์บริการ และ บริการหลังการขาย ที่แบรนด์ไม่ค่อยมีข้อมูลนัก แถมก่อนหน้าที่ Lenovo จะเข้าซื้อกิจการก็เคยหายไปจากบ้านเราไปแล้วรอบนึง แต่ภายใต้ปีกของ Lenovo ก็ยังพอให้มั่นใจขึ้นมาได้บ้าง

ขอให้มีความสุข สนุกกับชีวิต LifeStyle IT ครับ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art