IMG_1991

หากคุณเป็นคนความลับเยอะ ชอบดูอะไรที่ไม่อยากให้คนข้าง ๆ เห็น Otterbox Privacy Film เป็นคนตอบสุดท้ายเพราะทนถึก แต่สวยงามพร้อมรักษาความลับให้คุณเป็นอย่างดี

พอดีช่วง 2-3 เดือนก่อนมีฟิลม์กันรอยแบบกระจกยี่ห้อ Otterbox แบบ Privacy เข้ามา โดยมีคุณสมบัติเป็นฟิลม์ที่ป้องกันบุคคลไม่พึงประสงค์ชะโงกหน้ามาดูหน้าจอมือถือของเรา ที่บางครั้งมีต้นทุน แชตกับลูกค้าคนอื่น หรือ ข้อมูลอื่น ๆ ที่เราสงวนไว้อ่านคนเดียว ประกอบกับภรรยาค้าขายบนโลกออนไลน์อยู่ เลยถือโอกาสทดลองซะเลย โดยฟิลม์ยี่ห้อนี้มีให้เลือกใช้หลายรุ่นทั้งไอโฟน และ แอนดรอยด์

ลองแล้วดีเลยมาเล่าให้ฟังเป็นมินิรีวิวนี้

IMG_0064

กล่องสวยงามแข็งแรง วัสดุดีมาก ๆ ด้านหลังมีรายละเอียดความสามารถอันเลิศล้ำครบถ้วน เรียกได้ว่าขนาดกล่องยังใส่ใจกันขนาดนี้ คุณภาพสินค้าไม่ต้องห่วงแน่นอน ไม่ใช่ฟิลม์กระจกไก่กายี่ห้ออะไรก็ไม่รู้จัก 555

  1. อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย
  2. เอกสารประกอบ พร้อมรายละเอียดสินค้า
  3. ผ้าน้ำยาสำหรับเช็ดทำความสะอาดหน้าจอ
  4. ผ้าเช็ดแห้งแบบไม่เป็นขนแมว
  5. แผ่นฟิลม์กระจกแบบป้องกันคนอื่นมอง หรือ Privacy Screen

IMG_0062

IMG_0063

ตัวฟิลม์ด้านหน้าเป็นสีดำ แต่ที่เห็นเหลือง ๆ เพราะมีฟิลม์ป้องกันชั้นนึงยังไม่ได้ลอกออกนะครับ ถ่ายให้เห็นขนาดของตัวฟิลม์กระจก Privacy นี้ชัด  ๆ ก่อน ซึ่งจะเห็นว่าตัวฟิลม์คลุมเกือบทั้งหน้าจอเหมือนฟิลม์ทั่วไป

ว่าแล้วมาดูคลิปทดสอบใช้งานกันว่ามันจะปกป้องข้อมูลบนหน้าจอของเราได้ดีแค่ไหน

จากการทดสอบใช้งานมาหลายเดือน พูดตรง ๆ เลยว่าตัวเนื้อฟิลม์นั้นแข็งแรงทนทานที่สุดที่เคยลองมาแล้ว ปกติเครื่องภรรยาจะเปลี่ยนกระจกกันรอยหน้าจอเดือนละครั้ง เพราะแตกเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจากการใช้งานที่โยนลงกระเป๋าถือแบบไม่แยแส หรือจะคุณลูกสาวที่ชอบเอาไปโยนเล่น เมื่อผ่านมหาสงครามมาขนาดนี้ สภาพที่เห็นคงจะพิสูจน์ได้ว่ามัน “ถึก” จริง ๆ 555

และหากใครเคยลองใช้ Privacy Film ยี่ห้ออื่นมาน่าจะมีประสบการณ์แย่ ๆ ไม่น้อย เพราะฟิลม์ Privacy ทั่วไปเวลามองจะเป็นเส้น ๆ มัว ๆ หน้าจอจะไม่ชัด ต่างกับ Otterbox ที่ดูแล้วได้ความสบายตาแทบไม่แตกต่างกับฟิลม์กระจกทั่วไปเลย

ราคาแผ่นนึงก็พันกว่าบาท แต่มีอายุการใช้งานทนทานกว่าฟิลม์กระจกทั่วไป แถมมาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวแล้วหล่ะก็ ผมว่าไม่แพงเลย

สนใจก็ลองหาตามร้าน iStudio, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ จะตรงไป Phonebooth ชั้น 4 CentralWorld หน้าธนาคารออมสินก็ได้ บอกเลยดูรีวิวของคุณอาร์ตแล้วอยากได้ เดี๋ยวเค้าจัดราคาพิเศษให้ ^^

ขอให้มีความสุข สนุกกับชีวิต LifeStyle IT ครับ

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย

ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage?ref=hl

Facebook-Like

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art