coocrevie

วิวภาคจบของ imobile IQX OCCO ที่จะเผยคลิปวีดิโอการทดสอบให้เห็นกันจะ ๆ ว่ามันลื่น มันแรง และ มันน่าใช้หรือเปล่า?

ลากยาว (อีกแล้ว) กับรีวิวภาคจบของ imobile IQX OCCO แอนดรอย์ หัวใจ QuadCore สุดล้ำด้วยซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด KitKat 4.4.2 ที่เพิ่งได้รับอัพเดทโดยตรงที่ตัวเครื่องผ่านไวไฟง่าย ๆ

อัพเดทเสร็จปุ๊ปก็จัดคลิปวีดิโอรีวิวโดยพลัน

คลิปนี้ก็เช่นเคยที่จะเผยหน้าตาตัวเครื่อง ทดสอบการใช้งานรูด ๆ ลื่น ๆ ทั่วไป และ ลองเข้าเฟส เล่น IG เข้าเวป และ แน่นอนว่าต้องเปิดยูทูปทดสอบให้ดูกันด้วย

ปิดท้ายกันด้วยการลองเล่นเกมส์ Clash of Clans  ว่าแล้วก็มาชมวีดิโอกันเลย

บทสรุป

จากวีดิโอจะเห็นว่าการใช้งานนั้นลื่น และ หากเทียบกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ อย่าง IQX Octa และ IQX Oku แล้ว การใช้งานทั้งหมดแทบไม่แตกต่างกัน ส่วนอื่น ๆ ก็อย่างที่เห็นในวีดิโอ ใครชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหนคงจะตอบใจตัวเองได้

สำหรับผม…..จุดเด่นของ IQX Occo ที่ชัดเจนที่สุดคือ เฟิมแวร์ หรือ ซอฟท์แวร์แอนดรอย์ตัวล่าสุด นับเป็นครั้งแรกของยี่ห้อ ไอโมบาย ที่ปล่อยของล่าสุดอย่าง Android KitKat 4.4.2 ที่สำคัญคือ สเปคเทพแบบนี้ ราคาน่าโดนแค่ 9,900 บาทเองอ๊ะครับ…..เย้ายวนใจดีมั๊ย?

ใครที่ลังเลกับแบรนด์นี้ บอกเลย….เค้าดีกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนเยอะเลย พอเห็นทิศทางของปีนี้แล้วยิ่งกล้าบอกว่าเค้าพัฒนาแบรนด์ imobile อย่างจริงจัง ศูนย์บริการก็ทยอยปรับปรุง อะไหล่ต่าง ๆ ก็พยายามเร่งสต๊อค คุณภาพตัวเครื่อง การ QC ตรวจสอบก่อนส่งมอบ ดีกว่าก่อนเยอะครับ

สรุปแล้วใครเล็ง ๆ อยู่สอยได้เลย ใครลังเลระหว่าง IQX Octa, IQX Oku และ IQX Occo ก็ค่อย ๆ คิดครับว่าเราเน้นที่อะไร ถ้าเอาทันสมัยก็ Occo ถ้าเน้นกล้องยักษ์ก็ Oku แต่ถ้าเน้นกล้องสีสดไปสอย Octa

เรื่องหน้าตาก็แล้วแต่ชอบนะจ๊ะ

ขอให้มีความสุขมือถือของคุณ

รีวิวอื่นของ IQX Occo

_________________________________________________________________

xenonart80x80

หากเพื่อน ๆ ชอบเรื่องกิน เที่ยว และ รีวิวของผมที่ตรงไปตรงมา ไม่มีอวย ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE Facebook Fanpage ของผมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

http://www.facebook.com/xenonartpage

Facebook-Like

 

 

 

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art