จากกระทู้ Hardware Review และ Software Review Samsung Galaxy Cooper มือถือ Android ราคาไม่ถึงหมืนตัวล่าสุดในตลาดตอนนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้คึกมาก เลยจัดหนักด้วย VDO ทดสอบการเล่นเกมส์ดูบ้าง

พกพา และ เทสอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์กับ Samsung Galaxy Cooper ที่เปิดตัวขายไปแบบถล่มทลายในงาน Thai Mobile Expo 2011 ที่ผ่านมา ลองใช้หลาย ๆ ฟังค์ชั่นแล้วก็โอเคเลยครับสำหรับ Android Phone ราคาไม่ถึงหมี่น ภายใต้โลโก้ Samsung ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี

ตามมาดูความสนุกกันเลยครับ

     พอดีรถติด ๆ เลยลองติดตั้งเกมส์ที่ลงประจำในน้องเอส Galaxy S ตัวพี่ เจ้าของตำนาน Super AMOLED ที่เพิ่งมีงานมีตติ้งคลับน้องเอสไปเมื่ออาทิตย์ก่อน แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากทาง Samsung เลย (แอบน้อยใจนิดหน่อยนะตัวเอง ) อ้าว….นอกเรื่องอีกแล้วครับ กลับมาต่อกันที่เกมส์บ้าง ซึ่งเกมส์ที่ลองติดตั้งลงไปแล้วพบว่าทำงานได้ดีแบบน่าตกใจครับ เพราะมันเล่นลื่นมาก ๆ ครับ เลยทำเป็น VDO Review Game มาให้ชมกัน ซึ่งเลือกเกมส์ Reckless Racing ที่เป็นฉาก 3 มิติตลอดเกมส์ ซึ่งเกมส์นี้เล่นเอาบางรุ่นกระตุกมาแล้ว กับ เกมส์ Mini Gore ที่เป็นเกมส์ฉากกราฟฟิกพร้อมการควบคุมแบบ Multi Touch เพื่อให้ดูการควบคุมที่แม่นยำ

มาชมกันเลยครับ

http://www.youtube.com/v/O4nqBpSfFcE

ผมได้ลองเกมส์ Gangstar Miami ที่เล่นในน้องเอสได้ แต่ตัวนี้ลงแล้วเปิดขึ้นมาแค่หน้าแรกแล้วไม่ไปต่อครับ ใครเล่นได้มาบอกกันด้วยนะครับ

ขอบคุณ

  • ซัมซุงประเทศไทย
  • PDAMobiz สังคมแห่งการแบ่งปันดี ๆ ของเรา
  • สมาชิกทุกท่าน staff ทุกคน ที่ช่วยกันผลักดัน pdamobiz ให้ก้าวต่อไป

About the author

xenon_art

บล็อคเกอร์กวน ๆ อารมณ์ดี ขี้บ่นบ้างอะไรบ้าง ชอบเขียนเรื่องสมาร์ทโฟน กิน เที่ยว และ ของเล่น เขียนบทความเป็นงานอดิเรก

twitter: @xenon_art
Instagram: xenon_art